Trai vô tửu, phòng the… vô vị

( PHUNUTODAY ) - Các cụ có câu nói rằng trai vô tửu như cờ vô phong, theo những kinh nghiệm mà tôi đúc kết được, thì trai vô tựu, chuyện phòng the cũng vô vịhellip;

Phòng the)- Các cụ có câu nói rằng trai vô tửu như cờ vô phong, theo những kinh nghiệm mà tôi đúc kết được, thì trai vô tựu, chuyện phòng the cũng vô vị…

Phụ nữ lúc nào cũng nhắc mãi điệp khúc ‘uống ít thôi’, thậm chí là nhiều chị công khai cấm chồng uống rượu. Vì suy nghĩ kiểu 1 chiều, không hiểu biết, các chị đã quên đi mất tác dụng của rượu.

Với liều lượng vừa đủ, rượu giúp cho hệ thần kinh hưng phấn, đầu óc thoải mái, giúp bộ não con người được sáng tạo và hoạt động tốt hơn.

Trong những giao thiệp xã hội, chúng ta buộc phải chấp nhận một sự thật ở Việt Nam hiện nay, đó là người ta thường kí kết các hợp đồng trên bàn nhậu, tiếp rượu đối tác đã trở thành chuyện cơm bữa và là thông lệ hiện nay tại Việt Nam.

Vậy nếu chồng của bạn không biết uống rượu, hoặc ngoan ngoãn chấp hành lệnh cấm uống của bà xã, thì công việc làm ăn của những đấng mày râu này liệu có suôn sẻ?!

Xin không bàn tới lợi ích của rượu cũng như tầm quan trọng của nó trong các việc duy trì các mối quan hệ hay trong giao thiệp bạn bè, xin chỉ bình luận tới tầm quan trọng của rượu đối với chuyện phòng the vợ chồng.

ki
Các cụ có câu nói rằng trai vô tửu như cờ vô phong, theo những kinh nghiệm mà tôi đúc kết được, thì trai vô tựu, chuyện phòng the cũng vô vị… Ảnh minh họa

Phải nói rằng rượu thuốc có tác dụng vô cùng lớn trong việc chữa trị các bệnh liên quan đến việc yếu sinh lý của đấng mày râu. Chính tôi là một ví dụ điển hình.

Xưa tôi không bao giờ duy trì được cuộc yêu quá hai phút, khiến cho vợ tôi dường như khinh thường. Tôi cũng thấy vô cùng tự ti khi thấy mình kém cỏi khi chưa đến chợ đã hết tiền.

Nhờ có anh bạn cùng cơ quan mách nước, tôi kiên trì uống bình rượu ngâm thuốc lá của đồng bào người Mông. Quả như thần dược, mỗi ngày uống đều đặn hai chén rượu trước bữa cơm trưa và tôi, tình hình sức khỏe của tôi khá hẳn lên.

Chuyện phòng the trở nên hân hoan hơn hẳn, tôi cảm thấy như sức trẻ đang thực sự về với mình. Bà xã tôi cũng mãn nguyện trông thấy, gò má đỏ ửng, chiều chồng hơn nhiều. Phụ nữ được thỏa mãn chuyện đó, đúng là chồng bảo gì cũng nghe, gia đình ngày càng yên ấm.

Từ bản thân tôi mới thấy, các loại rượu thuốc, nhất là rượu ngâm các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng rất lớn trong chuyện phòng the. Có thêm chút rượu, chuyện ấy giữa mùa đông lạnh thế này cũng thêm phần hứng khởi.

Vậy nên, theo thiển ý của tôi thì các bà vợ muốn hạnh phúc trong chuyện đó thì nên sắm sửa cho chồng một vài bình rượu quí, khỏe chồng thì vợ cũng được vui lây!

  • Lê Tuấn Phong (Khu Gang Thép, tp Thái Nguyên)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn