Trần Lệ Xuân, người đàn bà ăn vận "mốt" nhất lịch sử Việt Nam

16:24, Thứ hai 25/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Trần Lệ Xuân luôn xuất hiện trước công chúng trong áo dài cách điệu. Cổ áo xẻ chữ V nông và thường đi kèm với cài áo tinh xảo ở vai. Những ngày trời gió, bà ra đường với chiếc áo lông thú khoác hờ, không lẫn vào đâu được.

(Phunutoday) - Trần Lệ Xuân luôn xuất hiện trước công chúng trong áo dài cách điệu. Cổ áo xẻ chữ V nông và thường đi kèm với cài áo tinh xảo ở vai. Những ngày trời gió, bà ra đường với chiếc áo lông thú khoác hờ, không lẫn vào đâu được.

Mô tả ảnh.
Trần Lệ Xuân ở Pháp.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều, Trần Lệ Xuân có cái uy của một người đàn bà không nhu mì cam chịu, Ngô Đình Lệ Thủy cũng được thừa hưởng của mẹ phần nào đó của phong thái quý bà quý cô ấy. Đáng tiếc, cô con gái lớn xinh đẹp của Trần Lệ Xuân và Ngô Đình Nhu này đã qua đời trong một tai nạn giao thông ở ngoại ô Paris, Pháp khi vừa mới 22 tuổi.

Trần Lệ Xuân luôn xuất hiện trước công chúng trong áo dài cách điệu. Cổ áo xẻ chữ V nông và thường đi kèm với cài áo tinh xảo ở vai. Những ngày trời gió, bà ra đường với chiếc áo lông thú khoác hờ, không lẫn vào đâu được.

21.JPG
 
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Trần Lệ Xuân (phải) và con gái lớn Ngô Đình Lệ Thủy (trái).
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Trần Lệ Xuân đi lễ nhà thờ.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Áo dài và áo lông thú.
Mô tả ảnh.
 
03.JPG
 
  • Trà My
  • Ảnh: Tạp chí LIFE
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc