Trăn mắc nghẹn vì nuốt nguyên chiếc giày

( PHUNUTODAY ) - Một con trăn đã mò vào nhà người dân và nuốt nguyên chiếc giày vì tưởng đó là thức ăn.

 Theo tờ UPI, bác sĩ thú y Josh Llinas tại phòng khám thú cưng Greencross ở Mount Ommaney, Queensland, Australia đã tiếp nhận một "bệnh nhân" đặc biệt đó là con trăn mắc nghẹn vì nuốt trúng giày.

“Thợ bắt rắn địa phương đã đưa nó đến đây, tôi không biết danh tính của anh ta”, Llinas nói trên tờ Courier-Mail. “Người ta phát hiện một chiếc giày bị mất nên tôi nghi ngờ con trăn đã ăn nó”.

tran-nghen_pted

 Hình ảnh phim chụp x-quang thấy rõ chiếc giày trong bụng con trăn

“Nhìn ảnh chụp X-quang, rõ ràng con trăn đã ăn phải vật gì đó”, Llinas nói. Theo  Llinas, chiếc giày quá lớn so với kích thước của trăn nên cần phải phẫu thuật lấy ra ngoài, chứ không thể để nó ra theo cách tự nhiên.

Còn bà Norman Hil cho hay con trăn này đã lẻn vào nhà trong đêm và ăn trộm giày. Bà nói: "Chúng tôi đang ngủ, và bình thường chồng tôi đặt giày dưới giường của ông. Nhưng đến sáng ngủ dậy, một chiếc giày đã mất tích".

video-mo-bung-tran-tham-phat-hien-chiec-giay-cua-nguoi-tran-1522119876-width960height522

Con trăn được phẫu thuật để gắp dị vật ra ngoài.

Llinas và các cộng sự sau đó đã quay lại cảnh lấy chiếc giày ra khỏi bụng trăn. Các bác sĩ hết sức cẩn thận và dùng thiết bị tiệt trùng để tránh làm nhiễm trùng vết mổ của trăn.

Theo Llinas, con trăn sẽ cần 6-8 tuần để hồi phục hoàn toàn. “Nó sẽ hồi phục và không phải chịu bất kỳ tổn thương nào sau khi vết mổ lành hẳn”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn