Trấn Thành bật khóc chia sẻ: :Ăn gì thì ăn, phải chừa lại cho mẹ mày. Vì mẹ mày là một phần của tao"

( PHUNUTODAY ) - MC Trấn Thành bày tỏ những quan điểm riêng rằng bậc phụ huynh không nên áp đặt mọi quyết định của mình lên con cái.

Mới đây trong tập 14 của "Người ấy là ai", sau khi một trong 4 ứng viên chia sẻ câu chuyện của bản thân bị ngăn cản bởi gia đình bạn gái và bày tỏ muốn được gia đình người đó chấp nhận.

Trước những lời tâm sự này, MC Trấn Thành bày tỏ những quan điểm riêng rằng bậc phụ huynh không nên áp đặt mọi quyết định của mình lên con cái. Không chỉ vậy anh còn nói về câu chuyện của mình và bà xã Hari Won.

Cụ thể anh nói: "Mình là người lớn, chúng ta có quá nhiều quyết định cho cuộc sống của người khác. Hãy nên dừng lại, ngẫm nghĩ dù chỉ 1 phút thôi rằng cuối cùng mọi người đang muốn cái gì? Chúng ta muốn vận hành mọi thứ theo cách của mình, với doanh nghiệp, với toàn xã hội và luôn với chính con cái của mình sao? Có nhiều tiền để làm gì? Trong khi người ta đang yêu nhau lại đi áp đặt suy nghĩ của mình lên người đó. Trong cuộc đời lần đầu tôi tiên thấy người đàn ông cầm tay người phụ nữ của mình đứng trước truyền hình "tuyên chiến" với tất cả đề có được tình yêu như thế này".

VX1Knjs7yNIlV88BmXOA4G6uSAoTtFxwemtNpqnz

"Tôi hay tâm sự với vợ rằng, nếu mai mốt cả hai có con sẽ nói với chúng nó rằng: 'Ăn gì thì ăn, chừa lại cho mẹ mày, vì mẹ mày là một phần của tao. Còn tụi bây sẽ đi tìm nửa còn lại ở đâu đó ngoài kia. Mỗi người đều có một gia đình lớn và mỗi người cũng có một gia đình nhỏ. Và trong gia đình nhỏ đó chỉ có 2 người quan trọng nhất trong cuộc đời của mình mà thôi.

Bố mẹ cũng có gia đình và mình cũng sẽ có gia đình với một nửa còn lại. Khi mình đẻ con ra, đừng bắt nó coi mình là thứ quan trọng nhất, bởi vì nó cũng phải đi kiếm gia đình mới của nó. Chúng ta không nên áp đặt ai, là gia đình của ai. Gia đình là để yêu thương, không phải để lựa chọn".

Điều khiến nhiều người không khỏi xúc động chính là bản thân Trấn Thành cũng không cầm được nước mắt khi chia sẻ lại những chuyện xưa cũ. 

OIS6uXP5RXnVMbmbAhGbxkiYskiWHLJmHuM9BQXr

Có thể nói, Trấn Thành là một trong những người luôn có những triết lý và quan điểm sống sâu sắc. Anh thường xuyên chia sẻ và đưa ra những lời khuyên bổ ích dành cho mọi người. Bản thân anh cũng được ngưỡng mộ vì là người khá chu toàn với vợ và gia đình.

Hari Won cũng phải thừa nhận rằng Trấn Thành mang lại cho cô nhiều niềm vui. “Cả hai luôn trân trọng những khoảnh khắc được bên nhau. Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười. Anh cũng là món quà lớn nhất của tôi trong ngày quan trọng của mình. Bước sang tuổi mới, tôi chỉ mong ước bản thân và gia đình có sức khỏe, sự bình an trong cuộc sống”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link