Kaity Nguyễn tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại sau 14 ngày cách ly để phòng dịch

( PHUNUTODAY ) - Như vậy, tính đến ngày 7/8, Kaity Nguyễn chính thức hoàn thành 14 ngày tự cách ly.

Sau khi đi Đà Nẵng về, Kaity Nguyễn là một trong những sao Việt đã tự giác cách ly tại nhà để đảm bảo an toàn. Ngày 7/8 chính thức hoàn thành 14 ngày cách ly, Kaity Nguyễn đã có những chia sẻ trên trang cá nhân cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại. Đặc biệt cô thông báo đã tăng lên 1kg và hiện vẫn rất khoẻ mạnh: "14 days self quarantine (14 ngày tự cách ly). Vẫn khoẻ và mập lên 1kg vì ăn uống quá nhiều. Mọi người nhớ ăn nhiều thức ăn có vitamin C và tập thể dục nhiều để sức khoẻ tốt để chống dịch bệnh nhé. Nhớ cài đặt ứng dụng Bluezone theo yêu cầu của chính phủ để đảm bảo an toàn cho xã hội. Và bây giờ ... back to work (trở lại với công việc)".

anh-chup-man-hinh-2020-08-07-luc-190052-15968016605521453876545

Kaity Nguyễn khoe tăng được 1kg, khoẻ mạnh sau khi hoàn thành 14 ngày tự cách ly.

photo-1-1596801727790567742901

Kaity Nguyễn là một trong những sao Việt đầu tiên thực hiện cách ly tại nhà sau khi đi Đà Nẵng về.

Trước đó, Kaity Nguyễn đã thông báo về lịch trình tại Lăng Cô và bay đến sân bay Đà Nẵng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ: "Ngày 23/7 đến 25/7 Kaity có 1 chuyến đi tới Lăng Cô và có bay đến sân bay Đà Nẵng trong 2 ngày đó. Nên hiện tại Kaity đã khai báo ý tế và đang tự cách ly tại nhà theo đúng yêu cầu của Chính Phủ. Kaity rất lo lắng về những công việc sắp diễn ra nhưng mọi thứ đều phải gác lại để đảm bảo an toàn sức khỏe của bản thân và cũng như những người xung quanh Kaity”. Nhờ vào ý thức tự giác mà Kaity Nguyễn nhận được cơn mưa lời khen. 

Kaity Nguyễn có tên thật là Nguyễn Ngọc Bình Kaity, là một trong những hot girl người Việt Nam, sở hữu được một gương mặt xinh và có nét lai Tây. Sau khi gây bão với bản cover ca khúc của Hồ Ngọc Hà thì cô cũng đã lại tiếp tục thu hút được sự chú ý của công chúng khi mà đã xuất hiện trong bộ phim “Em chưa 18″ và tạo được tiếng vang lớn. Cô được đánh giá là có tài năng diễn xuất vượt trội.

Về đời tư, cô từng bị đồn hẹn hò với Will, dù chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng mỗi lần xuất hiện cặp đôi lại thu hút sự chú ý khi trao cho nhau những cử chỉ thân thiết. Đến khi tin đồn chia tay xuất hiện, Will bất ngờ phủ nhận từng hẹn hò với Kaity.

will-1

"Chúng tôi đâu phải người yêu của nhau đâu mà nói rạn nứt hay không rạn nứt. Chúng tôi là bạn bè mà. Nếu chụp hình hay đi sự kiện với ai nhiều mà được xem là người yêu chắc showbiz có đến cả trăm cặp đôi ấy chứ. Nhiều lúc thấy bình luận tôi cũng buồn. Họ bảo tôi có những sản phẩm hay nhưng bị gắn liền với vài ba câu chuyện tình cảm không đáng. Vì vậy tôi phải hạn chế bớt. Tôi đang nghe lời khán giả đó", anh nói. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link