Hành động "lạ" của Hồ Ngọc Hà trước nghi vấn chuẩn bị kết hôn với Kim Lý?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà tự tin lái siêu xe 7 tỷ đến tham dự sự kiện trước nghi vấn sẽ kết hôn với Kim Lý vào năm sau?

Nhằm chúc mừng cho thành công của Nhật Kim Anh, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải "choáng ngợp" khi tự lái siêu xe 7 tỷ đồng tới dự sự kiện vào tối 26/1 tại TP. HCM. Không những vậy, cô còn ngẫu hứng lên sân khấu để hát tặng cho chủ nhân buổi tiệc cũng như các khách mời khác 3 ca khúc với giai điệu trẻ trung, sôi động như "Destiny", "Bay theo ngân hà" và "Xuân đã về".

Untitled
Untitled1
 Hồ Ngọc Hà lái siêu xe 7 tỷ đến tham dự sự kiện

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của nhiều khách mời là những gương mặt quen thuộc khác như vợ chồng danh hài Kiều Linh - Mai Sơn, MC - diễn viên Bình Minh, vợ chồng đạo diễn Hoàng Tuấn Cường - ca sĩ Ngọc Liên, diễn viên - MC Đại Nghĩa, diễn viên Dương Cẩm Lynh, ca sĩ - diễn viên Trương Thế Vinh, ca sĩ Đăng Khôi, siêu mẫu Trang Trần, diễn viên Thanh Trúc, diễn viên Đoàn Thanh Tài, diễn viên Gia Bảo, ca sĩ Hoài Lâm, diễn viên Hồ Bích Trâm, nhóm HKT…

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng bất ngờ đăng tải hình ảnh cô và Kim Lý chụp hình tựa vai nhau khá tình tứ trên bìa một tờ tạp chí kèm dòng trạng thái "Ừ sắp!" khiến dân tình "dậy sóng". Ngay lập tức, khoảnh khắc này được người hâm mộ truyền tay một cách chóng mặt.

untitled-0912-phunutoday
 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng nghi án chuẩn bị kết hôn.

Cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" và tò mò trước phát ngôn mới nhất của "Nữ hoàng giải trí". Bên cạnh những lời ngợi khen về độ đẹp đôi của cặp trai tài gái sắc thì không ít fan cho rằng có lẽ cô đang ngầm báo tin mừng sắp kết hôn với nam diễn viên Kim Lý đến tất cả mọi người./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn