Trang Nhung - Huy Khánh: "Tình trong", "tình ngoài"

08:07, Thứ hai 20/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Huy Khánh "hết mình" với người yêu bằng những cảm xúc, những cái ôm tình tứ hay những nụ hôn ngọt ngào.

(Phunutoday) - Trang Nhung ngồi đờ đẫn, mặt mũi bơ phờ thổn thức nhớ người yêu. Nỗi cô đơn, trống vắng Trang Nhung rơi rớt những giọt nước mắt khi phác họa chân dung người yêu bằng cây bút chì.

Tình yêu vô bờ bến mà Tranh Nhung dành cho Huy Khánh là những cảnh quay trong MV ca nhạc chuẩn bị ra mắt của Trang Nhung. Vốn Huy Khánh và Trang Nhung là những người bạn thân thiết ngoài đời và rất hợp gu tám chuyện nên Huy Khánh được "mời" làm người yêu cũ của Trang Nhung.

Khung cảnh đẹp lãng mạn, Tranh Nhung - Huy Khánh "hết mình" với người yêu bằng những cảm xúc, những cái ôm tình tứ hay những nụ hôn ngọt ngào. Phải thừa nhận, những hình ảnh trong MV này cặp diễn viên cực kỳ ăn ý, cả hai diễn rất tự nhiên, không chút ngượng ngùng.

Cảnh quay Trang Nhung hồi tưởng về những kỷ niệm lúc Huy Khánh còn ở bên cạnh mình, những lúc hai người yêu nhau, vui vẻ hạnh phúc bên nhau đã được nữ diễn viên thể hiện rất chân thật và xúc động. Cả hai trông như một đôi tình nhân thực sự.

Không những thế, trong một buổi khai trương cửa tiệm áo cưới, cặp đôi Huy Khánh - Trang Nhung thân thiết bên nhau, tạo thành một đôi đẹp mắt thu hút ánh nhìn của mọi người.
 
Mô tả ảnh.
Nội dung của MV xoay quanh chuyện tình yêu sâu sắc nhưng không kém phần lãng mạn của Trang Nhung và Huy Khánh.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Trang Nhung và Huy Khánh tạo thành một đôi đẹp mắt thu hút ánh nhìn của mọi người.
  • Thục Quyên


[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc