Trang phục khách mời đánh lạc hướng chỉ thị ’cấm hở’?

( PHUNUTODAY ) - Để chữa cháy nội dung, nghiêm túc thực hiện chỉ thị lsquo;cấm hởrsquo;, ông bầu Vũ Khắc Tiệp sẽ chú trọng vào khâu tổ chức, mang đẳng cấp quốc tế và thảm đỏ đón khách sẽ chẳng kém cạnh thảm đỏ của giải Oscar.

Tin tức)- 10 ngày nữa, Đêm hội chân dài 6 sẽ chính thức diễn ra. Theo ông bầu Venus, đây là thương hiệu riêng của công ty nên ông bầu Vũ Khắc Tiệp rất chú trọng và coi đó như một đứa con, luôn chăm sóc cho nó thật kỹ lưỡng để nó ngày một tốt hơn.
[links()]
Chủ đề của Đêm hội chân dài 6 năm nay là Fashionnista, nói về những con người thời trang và luôn luôn nghĩ về cái đẹp mọi lúc, mọi nơi và là người cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.

Với Đêm hội chân dài, xuyên suốt từ những lần tổ chức đầu tiên đến nay đều tôn vinh đường cong của giới chân dài, đặc biệt là vẻ đẹp nóng bỏng, sexy của làng người mẫu.

Xu hướng thời trang của Đêm hội chân dài 6 trên tinh thần chị thị
Xu hướng thời trang của Đêm hội chân dài 6 trên tinh thần chỉ thị "cấm hở"

Năm nay, mọi hoạt động nghệ thuật, trình diễn thời trang đều phải tuân thủ nghiêm túc chỉ thị ‘cấm hở’ do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch mới ban hành. Nếu thực hiện đúng tinh thần của chỉ thị mới thì Đêm hội chân dài, dàn người mẫu sẽ bị hạn chế rất nhiều khi sáng tạo trang phục, phô diễn đường cong trên sân khấu.

Để chữa cháy nội dung, nghiêm túc thực hiện chỉ thị ‘cấm hở’, ông bầu Vũ Khắc Tiệp sẽ chú trọng vào khâu tổ chức, mang đẳng cấp quốc tế và thảm đỏ đón khách sẽ chẳng kém cạnh thảm đỏ của giải Oscar.

Tiết lộ với Phunutoday, ông bầu Khắc Tiệp cho biết: “Đêm hội chân dài 6 là thương hiệu riêng của công ty Venus nên tôi rất chú trọng và coi đó như một đứa con, luôn chăm sóc thật kỹ lưỡng, ngày một tốt hơn.

Năm nay chúng tôi muốn tổ chức một chương trình thật đẳng cấp từ những khâu nhỏ nhất, phần đón khách chúng tôi sẽ tổ chức đón khách trên thảm đỏ như giải Oscar, sẽ có các fan hâm mộ và hơn trăm phóng viên mặc đồ sang trọng đứng chụp hình.

Dan chân dài Venus sẽ khoe vẻ đẹp trong đêm hội
Dàn chân dài Venus sẽ khoe vẻ đẹp trong đêm hội

Chúng tôi cũng đầu tư rất lớn về sân khấu và các tiết mục trong show để đạt chuẩn, với chủ đề Fashionnista thì tôi mong rằng mỗi vị khách đều chuẩn bị cho mình những bộ cánh xuất hiện lộng lẫy và đẹp mắt nhất!”

Theo những chia sẻ này, thì những vị khách được mời tham dự Đêm hội chân dài đều phải tuân thủ tuyệt đối gu thời trang trên tinh thần luôn luôn nghĩ về cái đẹp mọi lúc, mọi nơi. Ngược lại, nếu không tuân thủ đúng tinh thần trang phục tôn vinh đêm hội, BTC sẵn sàng từ chối.

“Về phần khách mời BTC cũng sẽ bắt buộc trang phục tham dự, BTC có quyền từ chối những trang phục không đạt yêu cầu!”, ông Tiệp cho biết thêm.

Được biết, Đêm hội chân dài lần này với sự quy tụ của hơn 300 ngôi sao thuộc tất cả các lĩnh vực của làng giải trí Việt và các ngôi sao quốc tế, hơn 700 doanh nhân thành đạt của các lĩnh vực.

Ngọc Trinh hứa sẽ không hớ hênh?
Hình ảnh thiệp mời của Đêm hội
Hình ảnh thiệp mời của Đêm hội
"Đàn gà" Venus
  • Phương Trịnh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn