Phụ nữ không muốn bất hạnh trong hôn nhân thì phải mạnh mẽ khi cần, buông bỏ khi nên

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ mạnh mẽ chính là người dám buông bỏ người chồng tồi khi đã quá mức chịu đựng. Nhan sắc đàn bà được ví giống như đóa hoa, đừng để bản thân mình chưa kịp nở ra đã héo úa rồi rơi rụng giận.

Phụ nữ vẫn luôn nghĩ rằng chẳng hiểu sao số phận của mình lại khổ cực, lận đận đến như thế. Trong khi đó thì đàn ông lúc nào thỏa sức chơi bời, có đổ vỡ trong chuyện tình cảm thì họ vẫn thoải mái chẳng hề buồn khổ chút nào cả. Nhưng một người phụ nữ thì cứ đổ vỡ là trái tim như bị chia cắt ra hàng ngàn mảnh.

Ngẫm lại thì thực ra đàn bà khổ hơn đàn ông là bởi vì đàn ông lúc nào họ cũng ít suy diễn, còn phụ nữ thì chỉ là một chuyển nhỏ nhặt cũng cả đêm không ngủ được.

Phụ nữ ạ, hãy nhớ rằng duyên là do ông Trời mang đến, nhưng có đi được với nhau đến cuối cuộc đời hay là không thì lại do mỗi người.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu đàn ông mà tệ quá thì cứ mạnh mẽ mà đứng vững trên đôi chân của mình, bạn phải học cách buông bỏ thì bản thân mới mong bớt bất hạnh được.

Mặc kệ những lời bàn tán của thiên hạ ngoài kia, họ có chồng vô tâm, tệ bạc mà không dám rời bỏ thì không có nghĩa là bạn cũng phải sống như vậy. Phụ nữ khôn ngoan thì nhất định thì phải biết dành lối đi riêng cho chính mình.

Phụ nữ mạnh mẽ chính là người dám buông bỏ người chồng tồi khi đã quá mức chịu đựng. Nhan sắc đàn bà được ví giống như đóa hoa, đừng để bản thân mình chưa kịp nở ra đã héo úa rồi rơi rụng giận.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cuộc đời phụ nữ như một đóa hoa thì nhất định phải nở rộ dành cho người xứng đáng ngắm nhìn và thưởng thức.

Những bất hạnh, khổ đau của đàn bà chính là do sự suy nghĩ cổ hủ rằng đàn bà sinh ra đã khổ, phải chấp nhận và chịu đựng. Cứ suy nghĩ như vậy thì đàn bà không bao giờ thoát khỏi địa ngục.

Người đàn ông không coi đàn bà là tất cả thì đàn bà đừng dại coi anh ta là cả thế giới của mình. Có tiếc thì tiếc tấm chồng tốt chứ ai lại đi tiếc gã chồng không coi vợ con ra ra gì.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn