Bà Tân Vlog lại tiếp tục khiến dân tình "la ó" khi chiên món trứng đà điểu khổng lồ với nguyên liệu này

( PHUNUTODAY ) - Sự kết hợp nguyên liệu của bà Tân trong món trứng đà điểu siêu to khổng lồ khiến nhiều người lo sợ.

Nhắc đến bà Tân Vlog là mọi người đều nhớ đến những món ăn "siêu to khổng lồ". Thậm chí, bà Tân Vlog đã không ít lần khiến mọi người choáng váng vì những món ăn "siêu khổng lồ" kết hợp với những nguyên liệu lạ lùng.

Mới đây, bà Tân lại một lần nữa khiến người xem không khỏi xôn xao khi chi tiền triệu để mua trứng đà điểu đắt đỏ để làm clip.

Bà Tân làm món trứng đà điểu chiên gây tranh cãi.

Bà Tân làm món trứng đà điểu chiên gây tranh cãi.

Để làm được món "siêu to khổng lồ" lần này thì bà Tân đã chuẩn bị 4 quả trứng đà điểu đã luộc sẵn, nước mắm, bột chiên giòn, các loại gia vị. Sau khi bóc trứng, bà Tân đã lăn qua bột rồi cho vào chảo chiên vàng hấp dẫn. Tiếp đến, bà Tân đã phi tỏi rồi thêm gia vị và cho 4 quả trứng vào đảo.

Thành phẩm của bà Tân nhìn vô cùng ngon mắt.

Thành phẩm của bà Tân nhìn vô cùng ngon mắt.

Như thường lệ, sau khi hoàn thành món ăn thì bà Tân đều mời mọi người xung quanh đến thưởng thức. Món ăn lần này của bà Tân cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của những người thưởng thức. Tuy nhiên, món ăn hấp dẫn này của bà Tân lại khiến không ít cư dân mạng lại tỏ ra ái ngại. Theo đó, mọi người cho rằng việc bà Tân đã dùng tỏi để nấu với trứng có thể xảy ra ngộ độc vì đây là 2 loại thức ăn rất kỵ nhau.

"Bà Tân ăn xong có bị sao không, trứng kỵ tỏi đấy ạ"

“Bà ơi sao ăn trứng với tỏi được, kỳ thế”.

Được biết, trứng và tỏi là hai nguyên liệu được các chuyên gia đưa ra lời khuyên là không nên kết hợp chung, vì rất dễ gây ra chứng khó tiêu, đầy hơi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn