Hoài Linh chơi lớn tặng quà Đàm Vĩnh Hưng nhưng giá trị món quà lại khiến dư luận choáng ngợp

( PHUNUTODAY ) - Trước sự hào phóng và giàu có của nam danh hài, nhiều người nhận định chiếc vòng mà Hoài Linh dành tặng Đàm Vĩnh Hưng có giá lên đến hàng tỷ đồng.

Mới đây nhất, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi đăng tải lên kênh Youtube đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh được nam danh hài Hoài Linh dẫn vào thăm căn phòng trầm hương tiền tỷ. Được biết căn phòng trầm hương của nam danh hài rộng ước chừng 80 mét vuông cùng hàng trăm món đồ khác nhau được làm bằng gỗ trầm hương, loại gỗ đắt nhất thị trường.

2hoai-linh1

Nam danh hài Hoài Linh đã chia sẻ với Đàm Vĩnh Hưng: "Trầm hết đó em, có cả Kỳ Nam nữa (loại gỗ trầm thượng hạng có giá lên tới vài tỷ đồng). Những cái này người ta điêu khắc, làm hết xong mới gửi cho mình". Chính những điều đó đã cho thấy tổng giá trị của gia tài trầm hương này phải lên tới cả vài chục tỷ, khiến nhiều khán giả phải kinh ngạc.

Ngay sau đó, Hoài Linh đã dẫn Đàm Vĩnh Hưng tới một tủ kính cất các vòng được làm bằng trầm hương Kỳ Nam. Anh lấy ra một chiếc vòng đưa cho Đàm Vĩnh Hưng xem. Khi vừa chiêm ngưỡng chiếc vòng trầm hương, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng: "Trời ơi không thể tin được, 2 tỷ 2 một sợi này, đúng 100 ngàn đô luôn".

2hoai-linh3

Đồng thời, nam danh hài cũng đã dành tặng chiếc vòng trầm hương này cho "Ông hoàng nhạc Việt" khiến dư luận không khỏi mộ trước sự hào phóng và giàu có của danh hai Hoài Linh.

Nhiều khán giả khẳng định chiếc vòng này ít nhất cũng có giá tiền tỷ và ngưỡng mộ sự hào phóng của Hoài Linh dành cho Đàm Vĩnh Hưng.

Nhiều khán giả khẳng định chiếc vòng này ít nhất cũng có giá tiền tỷ và ngưỡng mộ sự hào phóng của Hoài Linh dành cho Đàm Vĩnh Hưng.

Về mối quan hệ giữa Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng, em gái Hoài Linh - Phương Trang từng cho biết anh giận Đàm Vĩnh Hưng vì đã dẫn cô và em trai - Dương Triệu Vũ - đi hát bởi bản thân Hoài Linh không muốn người thân vào showbiz. Đồng thời, Hoài Linh từng cho biết Đàm Vĩnh Hưng từng làm anh phật lòng suốt gần 10 năm: "Tôi khuyên một lần, hai lần đến lần thứ ba không nghe thì thôi... Trong nghề này, chướng thì phải bớt. Tôi cũng bướng lắm, không phải là người bình thường đâu nhưng cái bướng của tôi không như thế".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn