Học cách mix đồ cực đẹp của cô nàng béo nổi tiếng thế giới

( PHUNUTODAY ) - Dù không có thân hình mảnh mai hay sexy nóng bỏng, nhưng cô nàng béo này vẫn sở hữu gu thời trang đáng ngưỡng mộ.

Tất cả những gì mà ai đó khuyên người béo không nên mặc, Alysse Dalessandro đều sẵn sàng thử nghiệm, thử rồi mê, rồi lây cái mê ấy sang người đối diện lúc nào không hay.

Từ những bộ đồ da bóng nhẫy, những chiếc váy ren ôm sát cho tới trang phục màu sáng, hở eo, hở đùi, hở bắp tay…, Alysse Dalessandro chẳng “ngán” bất cứ item nào!

Thứ làm nên những bức ảnh thời trang cực cuốn hút của Alysse ngoài thân hình có phần quá khổ thì còn có thần thái! Quý cô vừa tròn 30 tuổi sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt biết nói và khuôn miệng cực duyên. Khả năng diễn xuất của cô trước ống kính cũng không phải dạng vừa! Tất cả những lý do ấy đưa Alysse Dalessandro chẳng những thành một fashionista được yêu thích, mà còn là người truyền cảm hứng cho rất nhiều người yêu cái đẹp.

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành báo chí và giới tính học tại đại học Loyola ở Chicago, Alysse Dalessandro tự mình sáng lập một thương hiệu thời trang và một blog cá nhân vào năm 2012. Cả hai “sản phẩm” của cô đều nhằm hướng mọi người suy nghĩ tích cực hơn về vấn đề ngoại hình.

Empty

Cô vừa là một blogger thời trang, vừa là nhà thiết kế, vừa là fashionista ngoại cỡ truyền cảm hứng

Hiện nay, cô vừa là một blogger thời trang, một biên tập viên, một nhà thiết kế đồng thời một người có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ trên mạng xã hội và trong cộng đồng những cô nàng ngoại cỡ.

Phong cách ăn mặc của Alysse Dalessandro có thể không phải là những gì các cô nàng gầy nhom đang tìm kiếm, nhưng lại giúp rất nhiều phụ nữ không hoàn hảo cảm thấy tự tin về cơ thể mình!

Giống như nụ cười không bao giờ tắt trong các bức ảnh, Alysse thích sự màu sắc, thích phong cách sống động và đặc biệt là gợi cảm. Có thân hình dĩ nhiên không thể gọi là thon thả, song Alysse vẫn mặc nhiên mặc áo tắm hai mảnh, mặc váy áo trễ nải mà chẳng hề làm mếch lòng một ai. Cô cứ thế, tỏa sáng theo cách của mình và khiến người ta tin rằng, dù số phận không sắp đặt bạn trở thành một quý cô mình hạc xương mai, bạn vẫn có thể để lại dấu ấn khó phai trong lòng ai đó…

Cùng chiêm ngưỡng những bộ cánh cực bắt mắt của Alysse Dalessandro:

Empty
Empty
Empty
Empty

Bikini những tưởng chỉ dành cho những nàng mình hạc lại được cô béo Alysse Dalessandro mặc cực kỳ duyên dáng

Empty
Empty
Empty

 

Nụ cười tươi rói của Alysse Dalessandro cùng thần thái tự tin, sống động của cô có lẽ khiến người ta quên cả những khuyết điểm trên thân hình

Empty
Empty

 Rất nhiều cô nàng cả ngoại cỡ và không ngoại cỡ tìm thấy sự tự tin nơi Alysse Dalessandro

Empty
Empty

 Theo dõi tài khoản mạng xã hội của cô ấy, bạn chắc chắn sẽ thấy yêu đời, yêu thời trang hơn./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn