“Khóa môi” trước đám đông, Meghan và Harry lại phá vỡ nguyên tắc Hoàng gia

( PHUNUTODAY ) - Từ khi kết hôn với với Hoàng tử Harry, Meghan liên tục có những hành động phá vỡ những quy định khắt khe của gia đình Hoàng gia Anh.

Hôm qua (26/7), Công nương Meghan Markle đã tới cổ vũ cho Hoàng tử Harry tại trận đấu tranh cúp Sentebale Polo ở Berkshire nhằm gây quỹ hỗ trợ cho các trẻ em ở châu Phi phải sống chung với HIV và AIDS. Có mặt tại trận đấu, ngoài Meghan còn có ngôi sao bóng bầu dục Mike Tindall, chồng của Zara Philip (cháu gái Nữ hoàng Anh). Cathy Ferrier và Jonny Hornby, lần lượt là Giám đốc điều hành và Chủ tịch của Sentabale.

Kết quả đội của Hoàng tử Harry đã giành chiến thắng và Công nương Meghan không khỏi vui sướng trước thành công này của chồng. Lúc đứng lên sân khấu, nữ công tước quay ra hôn chồng và cười tươi chúc mừng anh.

me6-ngoisao.vn-w962-h642
Công nương Meghan Markle táo bạo thể hiện tình cảm với Hoàng tử Harry.

Công nương Meghan Markle táo bạo thể hiện tình cảm với Hoàng tử Harry.

Được biết, đây là lần đầu tiên vợ chồng Công nương Meghan Markle công khai khóa môi kể từ đám cưới thế kỷ diễn ra vào tháng 5 vừa qua. Có thể thấy cặp đôi này vẫn đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất của cuộc sống tân hôn.

Meghan và hoàng tử Harry đã có có cưới cổ tích hồi tháng 5 sau hai năm yêu nhau. Meghan là một nàng dâu gây tò mò bởi cô xuất thân là một diễn viên người Mỹ. Là cô gái đa sắc tộc và có một đời chồng. Gia đình cô cũng chẳng hoàn hảo khi cha mẹ ly dị. Trong khi đó, người cha và chị gái cùng cha khác mẹ lại thường xuyên lên truyền thông nói xấu cô dâu hoàng gia.

Meghan và hoàng tử Harry.

Meghan và hoàng tử Harry.

Theo cha Meghan - người không đến tham dự lễ cưới, cô con gái của ông đã không gọi điện cho mình kể từ khi làm dâu hoàng gia Anh. Ông còn cho rằng, nữ diễn viên 36 tuổi đang không hạnh phúc và cố diễn vai diễn người phụ nữ hoàn hảo trước mọi người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn