Nam thanh niên bịt kín mặt dùng súng cướp tiệm vàng ở Nam Định

( PHUNUTODAY ) - Giả làm khách mua vàng, sau một thời gian chọn vàng, nam thanh niên rút một vật nghi là súng đe dọa nhân viên tiệm vàng hòng cướp.

Thông tin từ ông Trần Đức Tuân - Trưởng Công an huyện Giao Thủy (Nam Định) cho biết, cơ quan công an huyện này đang khẩn trương điều tra vụ việc một đối tượng nam giới bịt kín mặt đi vào cửa hàng vàng bạc có biểu hiện cướp tiệm vàng vừa xảy ra trên địa bàn thị trấn Ngô Đồng - Giao Thủy.

Cụ thể, sự việc trên xảy ra vào khoảng 18h ngày 30/9, tại tiệm vàng Quang Thắng có địa chỉ tại khu 5B thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.

cuop_tiem_vang

Nam thanh niên rút một vật nghi là súng đe dọa nhân viên hòng cướp vàng

Vào khoảng thời gian trên, một nam thanh niên mặc quần bò đen, áo chống nắng và đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang vào cửa hàng Quang Thắng hỏi mua nhẫn cưới.

Lúc này, đối tượng hỏi mua nhẫn cưới. Sau đó, lại quay ra hỏi mua dây vàng ta khoảng 5 chỉ.

Sau một hồi lựa chọn, đối tượng bảo nhân viên cửa hàng tính tiền. Thấy người này có nhiều khả nghi nên chủ cửa hàng đã bảo nhân viên tính tiền còn mình đứng quan sát động tĩnh.

Sau khi tính tiền xong, đối tượng này bất ngờ rút một vật giống súng (được che bởi một chiếc khăn mặt) mang ra đe doạ nhân viên của tiệm và yêu cầu đưa dây vàng cho đối tượng. Tuy nhiên, kẻ bịt mặt không thực hiện được hành vi khi nhân viên tiệm vàng đã giằng lại được dây vàng và cùng với chủ quán hô hoán.

Bị lộ, đối tượng liền chạy ra khỏi tiệm vàng, bỏ trốn. Sự việc được chủ tiệm vàng báo tới Công an huyện Giao Thủy ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn