Ca sĩ Mỹ Linh đăng ảnh cưới 22 năm trước, nhan sắc của cô dâu chú rể khiến fan bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Linh đăng ảnh cưới cách đây hơn 20 năm nhưng ai cũng chú ý đến nhan sắc "trai xinh gái đẹp" của cô dâu chú rể.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diva nhạc Việt Mỹ Linh đăng tải bức ảnh bên nhạc sĩ Anh Quân cách đây 22 năm. 

Cô viết: "1-1998 tự make up, váy cưới thuê nhà mẫu Đức Hùng, tự mặc váy rồi mang khăn voan như đi hát. Trước hôm cưới mấy ngày mới đi mua cho anh giai bộ vest ở Lý Thường Kiệt. Thế mà cũng hai mấy năm rồi. Không biết có ai cưới mà 'kệ' như tụi mình không? Cả hai vợ chồng đều 'kệ' vì có công ty tổ chức sự kiện 'mẹ chồng' lo hết. Ngày nay thấy các bạn cưới hoành tráng quá, có cả công ty sự kiện xịn xò lo từ a đến z, mỗi thời mỗi khác nhỉ?".

diva-my-linh-dang-anh-cuoi-hiem-cua-22-nam-truoc-kem-chia-se-dang-nho-02-ngoisaovn-w564-h811
diva-my-linh-dang-anh-cuoi-hiem-cua-22-nam-truoc-kem-chia-se-dang-nho-03-ngoisaovn-w580-h787

Có thể thấy, nhan sắc của diva Mỹ Linh thời 23 tuổi xinh đẹp và trẻ trung, cá tính vô cùng. Còn chú rể là nhạc sĩ Anh Quân thì phong độ, bảnh bao. 

Mỹ Linh và Anh Quân kết hôn năm 1988, có với nhau 2 người con ruột, còn một người con là con riêng của Anh Quân. Con gái lớn là Anna Trương, tên tiếng Việt là Trương Mỹ Hà (con riêng của Anh Quân và vợ trước), người con thứ hai là Trương Anh Duy và con gái út là Trương Mỹ Anh. Dù đã hơn 20 năm nhưng vợ chồng Mỹ Linh và Anh Quân vẫn là một trong những gia đình kiểu mẫu được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, họ còn có 3 người con tài năng. 

photo-1-158993793180837857148

Cả ba người con Anna Trương, Anh Duy, Mỹ Anh được thừa hưởng gen di truyền về âm nhạc của bố mẹ nên từ nhỏ đã bộc lộ tài năng. Bên cạnh thành tích học tập tốt, 3 người con của Mỹ Linh và Anh Quân cũng có ngoại hình thu hút, được đánh giá là nền tảng tốt cho việc gia nhập làng giải trí. 

annatruong_zafg

Trong ba người con thì Anna Trương sở hữu vẻ đẹp lai, cô từng sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật qua nhiều lần song ca với mẹ trên sân khấu âm nhạc. Anna Trương ghi điểm bởi giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và đặc biệt là luôn đổi mới phong cách. Anna cũng đã có những sản phẩm của riêng mình như Những bài hát đầu tiên, Một nửa yêu thương... được nhiều bạn trẻ yêu mến. Thậm chí, Anna Trương còn đạt được những thành tích học tập đáng nể, có ban nhạc riêng và tham gia biểu diễn ở các sự kiện nước ngoài. Dù là con riêng của Anh Quân nhưng sự gắn bó của Anna Trương và Mỹ Linh như mẹ con ruột, không hề có rào cản và sự ngại ngùng. 

Ca sĩ Mỹ Linh được hàng triệu khán giả Việt yêu mến, cho dù nhiều năm qua đi, cô vẫn xứng danh là diva của làng nhạc Việt. Cô còn được mến mộ bởi sự khéo léo trong cuộc sống gia đình, nói không với scandal. Nếu ai yêu mến nhạc Việt chắc chắn sẽ không thể quên được những bản hit đình đám một thời của Mỹ Linh như Thì thầm mùa xuânChị tôiHà Nội đêm trở gióHương ngọc lanTrưa vắngPhút giao thừa lặng lẽ… 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn