Đăng ảnh tiều tụy, Tim lên tiếng sau nghi vấn hẹn hò bạn gái mới

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh xuất hiện, nam ca sĩ Tim mới đây vừa đăng tải hình ảnh của mình kèm dòng trạng thái lạ lẫm.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, Tim vừa đăng tải hình ảnh có vẻ tiều tụy, già hơn trước vì để râu. Theo đó, anh cũng viết status tiếng anh: "I wanna comeback us!". Chia sẻ này không hề liên quan đến chuyện tình cảm. Ở dưới bình luận, nhiều người khuyên anh nên cạo râu để trông trẻ hơn.

Chia sẻ đầu tiên của Tim sau tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh.

Chia sẻ đầu tiên của Tim sau tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh.

Về phía Đàm Phương Linh, cô vẫn thoải mái đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình, không đề cập đến những lời đồn đoán trên mạng xã hội.

1.

Được biết, ngoài hai nhân vật chính thì mới đây trên trang cá nhân của mình, vợ cũ của nam ca sĩ - Trương Quỳnh Anh vừa đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "Cảm giác ấy lại quay về, lạnh run hết cả người".

Empty
Empty

Sáng 22/8, trên mạng xã hội, cư dân mạng chia sẻ chóng mặt hình ảnh được cho là của nam ca sĩ Tim và nữ MC/diễn viên Đàm Phương Linh khi cả hai đang cùng nhau đi xem phim. Theo đó bức ảnh được chụp từ phía sau, người này cũng khẳng định hai nhân vật trong hình ảnh chính là Tim và Đàm Phương Linh. Tuy nhiên người chụp hình cho biết chỉ kịp chụp lại từ phía sau. Mặc dù bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau nhưng cả hai vẫn giữ khoảng cách không đi gần nhau để tránh gây sự chú ý.

1.1

Có thể thấy kể từ sau khi ly hôn với vợ cũ, đây là lần đầu tiên Tim xuất hiện bên người phụ nữ khác. Trước hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội này, không ít bình luận cho rằng, Đàm Phương Linh và Tim hẹn hò là việc bình thường. Đặc biệt, khi Tim đã ly hôn Trương Quỳnh Anh được một thời gian.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn