Treo ảnh gia đình phạm đại kỵ, chủ nhà dễ đau ốm cuộc sống chẳng mấy khi bình yên

( PHUNUTODAY ) - Khi treo ảnh gia đình bạn nên lưu ý tránh những vị trí không tốt dưới đây nhé!

Những vị trí không nên treo ảnh gia đình

Treo đối diện cửa nhà vệ sinh

Khi bạn treo những bức ảnh của cả gia đình tuyệt đối không treo đối diện với cửa toilet, nhà tắm hay những khu vực vệ sinh. Nếu như nhà bạn là nhà thiết kế nhiều tầng thì không nên treo ảnh chân dung ở tầng dưới mà tại vị trí ngay dưới toilet. Bởi việc này khiến cho nguồn năng lượng tiêu cực, sẽ ảnh hưởng rất xấu đến mọi người trong gia đình.

Treo đối diện cửa chính

Khi treo ảnh gia đình bạn cũng nên tranh treo đối diện của chính bởi vị trí thích hợp để treo ảnh là phòng sinh hoạt chung nơi cả gia đình thường xuyên quây quần bên nhau. Bạn có thể treo ảnh gia đình nơi phòng khách nhưng cần lưu ý không nên treo ảnh gia đình đối diện với cửa chính vì người ta cho rằng sẽ giống như ai trong nhà cũng chỉ muốn đi ra khỏi nhà, chứ không thể lúc nào cũng sum vầy bên nhau.

Không nên treo ảnh gia đình đối diện nhà vệ sinh

Không nên treo ảnh gia đình đối diện nhà vệ sinh

Treo ảnh gia đinh trên bàn thờ ông bà

Ảnh gia đình tuyệt đối không được treo bên trên bàn thờ ông bà vì đó là điều bất kính với các bậc tổ tiên. Bởi bàn thờ là nơi linh thiêng dành cho những người đã khuất, khi bạn treo ảnh gia đình ở đó khiến cho các thành viên trong gia đình dễ gặp bất an.

Cách treo ảnh gia đình hợp phong thủy

Khi treo ảnh gia đình bạn nên chọn ở phía bức tường đằng sau ghế sofa là phù hợp nhất. Bạn cũng có thể treo nhiều bức hình nhưng không nhiều quá để không gây được cảm giác rối mắt cho người dùng, cũng như tạo nên được không gian căn phòng đẹp tiện dụng, và có được sự tiện ích hơn khi sống trong căn phòng rộng rãi và thoáng đãng.

Không nên treo ảnh đối diện cửa chính

Không nên treo ảnh đối diện cửa chính

Ngoài ra, bạn cũng có thể treo trong phòng ngủ những bức ảnh gia đình đơn giản mà đẹp hợp phong thủy. Bạn cũng không nên dùng những khung tranh có góc cạnh, chúng sẽ khiến cho căn phòng có nhiều sát khí, dễ mang đến sự may mắn, tài lộc cho các thành viên trong gia đình bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link