HOT: nghi vấn Tăng Thanh Hà mang bầu lần 3?

( PHUNUTODAY ) - Bức hình dưới đây khi Tăng Thanh Hà chụp cùng một người bạn làm "dậy sóng" dư luận, xôn xao việc "ngọc nữ" mang bầu lần 3.

Tăng Thanh Hà từng rất được khán giả yêu mến qua các bộ phim như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế... và được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng phim Việt khi sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thanh thoát và nét diễn xuất tự nhiên.

Thế nhưng sau khi sinh 2 con, người đẹp họ Tăng lúc nào cũng trong trạng thái bị cảnh báo là quá gầy, bởi trong những bức ảnh cô chia sẻ nhìn đều rất cơ thể rất xương và mỏng manh. Tuy nhiên, một hình ảnh của Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

tang-thanh-ha-blogtamsuvn
Tăng Thanh Hà lộ vòng hai lùm lùm, vướng nghi vấn mang bầu lần 3

Qua bức ảnh có thể thấy "ngọc nữ" đang tăng cân trông thấy, gương mặt thay đổi rõ rệt, tròn trịa hơn trước khá nhiều. Đặc biệt gây chú ý nhất là vòng hai lùm lùm sau lớp đầm mỏng manh lên khiến cô bị nghi ngờ đang mang bầu lần 3.

Trước đó, trong một bữa tiệc của gia đình, Tăng Thanh Hà cũng mặc chiếc đầm 2 dây dáng suông khá giản dị che đi phần bụng, nhưng bắp tay của cô cũng khá đầy đặn.

Hiện người đẹp vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Tuy nhiên, thông tin này khiến dư luận xôn xao và dành cho cô nhiều lời chúc mừng.

tang-thanh-ha-blogtamsuvn
Trong bữa tiệc gia đình, Tăng Thanh Hà lộ bắp tay khá đầy đặn

Dù đã kết hôn được 5 năm nhưng Hà Tăng cùng ông xã Louis Nguyễn vẫn hạnh phúc và mặn nồng như những ngày mới yêu. Trước đó, trên trang Instagram cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh một chiếc bánh do tự tay mình làm nhân ngày sinh nhật của ông xã. Theo đó, nữ diễn viên còn rất kỳ công để trang trí chiếc bánh vô cùng đẹp mắt.

Rất nhiều người đã dành cho cặp đôi những lời ngợi khen cho sự khéo tay của "ngọc nữ" rằng cô cũng có thể làm được chiếc bánh kem xinh xắn thế này./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn