Quang Vinh say xỉn nằm “vật vã” dưới nền đất, “sợ đến già” không dám nhậu lần sau

( PHUNUTODAY ) - Hiếm thấy hình ảnh ca sĩ Quang Vinh “bê tha” nhậu nhẹt đến nỗi mất kiểm soát hành vi như thế này.

Nhắc đến Quang Vinh là hình ảnh chàng ca sĩ với mái tóc dài, nụ cười rạng rỡ cùng giọng hát ngọt lịm mãi hiện hữu trong ký ức của khán giả. Tuy nhiên hình ảnh mới đây của “hoàng tử sơn ca” khiến không ít người phải “ngao ngán”.

Trên trang cá nhân của mình, Quang Vinh bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc “bê tha” chưa từng thấy sau cuộc vui nhậu nhẹt. “Thề bỏ nhậu”- nam ca sĩ viết. Khác với vẻ ngoài bảnh bao, chỉnh chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng, trong hình là một Quang Vinh ăn mặc giản dị, nằm sõng soài co ro dưới nền hành lang khiến ai nhìn vào cũng phải “ngán ngẩm”.

Empty

Quang Vinh say xỉn nằm “vật vã” dưới nền đất, “sợ đến già” không dám nhậu lần sau

Khoảnh khắc mất kiểm soát sau khi ăn uống no say của Quang Vinh lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ buông lời phê phán hành động “xấu thế mà còn khoe” của nam ca sĩ. Tuy nhiên, vẫn có người bênh vực cho rằng dù là nghệ sĩ nổi tiếng thì Quang Vinh vẫn có cuộc sống giống như người thường.

Trước đó vài ngày, Quang Vinh hào hứng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè và người thân trong kỳ nghỉ dưỡng tại biển Cam Ranh - Nha Trang. "Chuyến đi biển mùa hè", nam ca sĩ chia sẻ.

Empty
Empty

Không chỉ khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, Quanh Vinh còn tranh thủ cùng bạn bè thưởng thức ẩm thực của vùng đất sở tại. Có lẽ nguyên nhân từ đây mà “hoàng tử sơn ca” đã mất kiểm soát hành vi trong cuộc vui nhậu nhẹt cùng bạn bè.

Empty
Empty
Empty
Empty

Với thế hệ 8x, 9x có lẽ không thể quên được giọng hát ngọt ngào cùng vẻ ngoài thư sinh, công tử của Quang Vinh. Nam ca sĩ từng "làm mưa làm gió" tại Vbiz với hàng loạt hit khủng như: Những ngày xưa yêu dấu, Miền cát trắng, Phai dấu cuộc tình...

Empty

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh

Thời đó, người ta đi đâu cũng có thể nghe những bài hát do Quang Vinh thể hiện. Nhờ giọng hát truyền cảm, Quang Vinh không chỉ được khán giả ghi nhận mà còn đánh dấu bằng hàng loạt giải thưởng danh tiếng về âm nhạc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn