Thứ càng giữ càng dễ mất, không giữ sẽ không mất, phụ nữ khôn ngoan nhất định phải biết

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đâu phải là cả thế giới của bạn, cuộc đời này còn nhiều điều thú vị mà bạn cần khám phá. Đừng bó buộc cuộc đời mình bên cạnh đàn ông để rồi lúc anh ta rời đi thì bạn chẳng biết bám víu vào đâu để tiếp tục cuộc sống.

1. Đàn ông

Một người phụ nữ thông minh hãy nhớ rằng không phải càng giữ đàn ông thật chặt thì anh ta sẽ ở bên cạnh mình đâu. Vốn dĩ đàn ông càng biết bạn yêu anh ta nhiều thì anh ta sẽ càng lạnh nhạt, khôn ngoan thì phải biết phũ đàn ông khi cần đàn bà ạ. Trong tình yêu nếu lúc nào bạn chăm chăm níu kéo thì chẳng thể nào hạnh phúc được.

Vậy nên dù cho có yêu người đàn ông nhiều đến mấy cũng đừng cho anh ta biết, hãy học cách ''ngó lơ'' anh ta vài phần. Chắc chắn lúc đó anh ta sẽ cảm thấy bất an, sợ mất bạn mà dành sự quan tâm cho bạn mà thôi. Vốn dĩ đàn bà không muốn khổ thì phải để đàn ông giữ mình và đừng ghen tuông mù quáng để giữ chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông đâu phải là cả thế giới của bạn, cuộc đời này còn nhiều điều thú vị mà bạn cần khám phá. Đừng bó buộc cuộc đời mình bên cạnh đàn ông để rồi lúc anh ta rời đi thì bạn chẳng biết bám víu vào đâu để tiếp tục cuộc sống.

Càng giữ càng mất, càng phũ thì lại càng theo mình phụ nữ. Đàn ông cứ phải để cho họ biết rằng ngoài anh ta ra thì bạn còn nhiều cơ hội lớn ở bên ngoài.

2. Niềm tin

Trong cuộc sống này, nếu bạn đặt quá nhiều niềm tin vào người khác thì bạn sẽ càng đau khổ và bị lừa dối mà thôi. Chẳng ai nói trước được ngày mai, chẳng ai đoán trước được điều gì. Người đàn ông bên bạn hôm nay chắc gì đã chung thủy bên bạn cả đời. Hơn nữa ngoài miệng anh ta nói bạn quan trọng nhưng chắc gì bạn đã có được vị trí đó trong lòng của họ hay là không.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Càng giữ quá nhiều niềm tin vào người khác thì phụ nữ lại càng khổ. Lòng dạ con người nông sâu khó lường, lúc nào có thể thay đổi. Bởi thế nên phụ nữ nhớ nhé, đừng tin ai tuyệt đối, trên đời này bạn chỉ nên tin chính mình mà thôi.

Trong tình yêu, ngoài dùng trái tim để cảm nhận thì bạn còn phải dùng lý trí để phán xét. Không tin thì không khổ cũng giống như không yêu nhiều thì không đau lòng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn