Trò chơi di động được chuyển thể thành truyện tranh

( PHUNUTODAY ) - "Cut the Rope", một trong những trò chơi bán chạy nhất trên iPhone vừa tiến bước vào thế giới truyện tranh.#160;

(Phunutoday) -  Thường thì khi có một bộ truyện tranh hấp dẫn, người ta sẽ cố gắng sản xuất game để ăn theo nó, nhưng trường hợp của "Cut the Rope" thì hoàn toàn ngược lại.

Là một trong những game ăn khách hàng đầu trên iPhone, iPad và iPod Touch, mới đây tại sự kiện thường niên về truyện tranh và các sản phẩm liên quan Comic-Con 2011, Zepto Lab - hãng sản xuất "Cut the Rope" - đã thông báo quyết định bắt tay với Ape Entertainment để cho ra đời bộ truyện tranh dựa trên nội dung trò chơi này. 

 

Nếu là một fan nhiệt thành của "Cut the Rope", hẳn bạn sẽ không lạ gì với nhân vật chính của trò chơi - chú quái vật màu xanh dễ thương Om Nom. Trong game, món khoái khẩu của Om Nom là các loại kẹo, và nhiệm vụ của bạn là cho chú ăn bằng cách cắt những sợi dây treo các viện kẹo ở trên cao. Tuy vậy, có bao giờ bạn tự hỏi xuất xứ của Om Nom là từ đâu, hay tại sao chú lại khoái kẹo đến vậy hay chưa? Nắm bắt được điều này, bộ truyện tranh chuẩn bị được ra mắt sẽ đưa người đọc đi khám phá những câu truyện chưa được biết tới của Om Nom. Chủ tịch của ZeptoLab Misha Laylin phát biểu: "Om Nom đã trở thành một nhân vật được yêu thích của mọi người. Bộ truyện tranh mới này kể về những mẩu chuyện xung quanh chú và nhiều nhân vật khác sẽ xuất hiện trong tương lai." Phiên bản số hóa của bộ truyện dành cho các thiết bị iOS được hi vọng sẽ ra mắt vào cuối tháng 8, dựa trên nền tảng ứng dụng đọc truyện tranh của hãng iVerse. Một loại thú bông mang hình dáng Om Nom cũng chuẩn bị được tung ra thị trường trong thời gian tới. 

 

 

Hãng Ape Entertainment từng có kinh nghiệm chuyển thể trò chơi di động thành truyện tranh với serie Pocket God. Tác phẩm này đã đem lại cho Ape Entertainment thành công lớn khi "tẩu tán" được hơn 150000 bản kỹ thuật số (nhưng chỉ bán ra chưa đầy 1000 bản in). "Cut the Rope" từng là game đầu tiên giành được giải thưởng BAFTA do Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh quốc trao tặng.

 

  • Tuấn Hải

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn