Vụ ông Nguyễn Hữu Linh: Kết luận bất ngờ của toà án khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP. HCM kết luận không đủ cơ sở kết luận bàn tay trái của ông Linh có chạm vào phần cơ thể phía trước của bé gái..

Theo một nguồn tin của Báo Người Lao Động ngày 22/7 xác nhận đã có kết quả giám định bổ sung vụ ông Nguyễn Hữu Linh.

Mới đây, thông tin trên báo Người Lao Động - Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP HCM đã có kết luận giám định bổ sung số 1215/KLGĐ-TT với nội dung: Không đủ cơ sở kết luận giám định trong khoảng thời gian từ 21 giờ 10 phút 11 giây đến 21 giờ 10 phút 18 giây bàn tay trái của ông Nguyễn Hữu Linh có chạm vào phần cơ thể phía trước thân người của bé gái hay không.

nguyen-huu-linh

Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP HCM đã có công văn số 690/PC09-Đ3 trả lời nguyên nhân do hình ảnh khuất khỏi tầm quan sát camera.

Mới đây, phòng kỹ thuật hình sự Công an TP. HCM đã có kết luận giám định bổ sung về đoạn Camera trong vụ ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, cựu Viện phó VKSND TP Đà Nẵng) bị cáo buộc Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Cùng trao đổi với VnExpress, liên quan đến vụ việc, ông Phạm Xuân Thao - Phó trưởng Công an quận 4, TP. HCM cho biết, cơ quan này đang tiếp tục hoàn tất việc ra kết luận điều tra đối với ông Linh. Ông Thao khẳng định “chắc chắn” quan điểm của cơ quan điều tra không thay đổi.

Như tin đã đưa chiều ngày 2/4, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy. Theo đoạn clip cho thấy, vào khoảng 21h tối 1/4, một người đàn ông lớn tuổi đi vào thang máy cùng một bé gái.

Khi cửa thang máy đóng lại thì người đàn ông bắt đầu “vô tư” tiến lại gần ôm hôn, có hành động sàm sỡ ở những điểm nhạy cảm của bé gái nhiều lần mặc cho sự kháng cự yếu ớt của một đứa trẻ chỉ khoảng 7 - 8 tuổi. Tới khi cánh cửa mở ra, bé gái liền bỏ chạy ra ngoài với vẻ hốt hoảng nhưng gã đàn ông vẫn vô tư cầm điện thoại trên tay gọi điện.

Sau đó, bé gái về nhà kể mẹ nghe và sau đó gia đình đã phối hợp với ban quản lý chung cư trích xuất camera an ninh. Khi đó ông Linh thừa nhận mình là người ôm hôn bé gái. Tuy nhiên, ông Linh khai tên giả là Nguyễn Văn Hưng (CMND số 2003347, cấp tháng 10.2007 tại Công an tỉnh Quảng Nam).

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn