Trời ban cho lộc tháng Giêng: 4 tuổi có của ăn của để, xúng xính tiền tiêu Tết

( PHUNUTODAY ) - Tử vi học có nói, chỉ cần bước qua tháng Chạp, 4 con giáp này sẽ gặp may mắn bất ngờ, tài lộc, phúc lộc đầy nhà chào đón năm mới!

Tuổi Dậu: Nhiều cát tinh hỗ trợ, cuộc sống thăng hạng

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Dậu là những người có tư duy thông minh, nhanh nhẹn, lại có cách nhìn nhận vấn đề rất sắc sảo và rất nỗ lực, chăm chỉ nên thường gặt hái được thành công trong sự nghiệp.

IMG_9219

Tuy nhiên, do Dậu và Mão khắc nhau nên năm Quý Mão 2023, con đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Dậu gặp không ít trắc trở, khó khăn. Các mối quan hệ xã giao của họ không được tốt, khiến họ khó có thể tìm được người đồng chí hướng với mình. Thậm chí, bạn bị đồng nghiệp cản trở khiến công việc liên tục gặp rắc rối.

Tuy nhiên, mọi chuyện xui xẻo của họ sắp kết thúc. Dưới ảnh hưởng tốt của nhiều yếu tố, người tuổi Dậu sẽ chào đón năm mới Giáp Thìn 2024 với nhiều thuận lợi, đặc biệt gặp nhiều may mắn, thịnh vượng trên con đường công danh sự nghiệp do có nhiều cát tinh cùng trợ giúp.

Tử vi học có nói, ngay từ tháng 1 âm, cuộc sống của tuổi Dậu đã lên hương, có sự viên mãn đáng ngưỡng mộ, khi họ không chỉ có tài chính dồi dào mà còn đời sống tình cảm cũng thăng hoa rực rỡ, hạnh phúc, gia đình hòa thuận, yên ấm.

Được cát tinh Tuế Hợp và Địa Giải độ trì, tuổi Dậu có nhiều cơ hội hợp tác tốt đẹp trong công việc, các dự án ngày càng phát triển tốt hơn, thu về những kết quả ngoài mong đợi.

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của cát tinh Ngọc Đường, Nguyệt Đức, tuổi Dậu nên sẽ gặp được quý nhân, có nhiều cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống, thậm chí là trở nên vô cùng giàu có. Chưa hết, với sự có mặt của sao Đường Phù, họ còn được dẫn đường chỉ lối, không chỉ có tiền mà còn nâng cao danh tiếng, quyền lực, cuộc sống cũng được thuận lợi, làm gì cũng thuận.

Đặc biệt, tuổi Dậu sẽ dễ gặp được quý nhân nhờ sự có mặt của cát tinh Tử Vi, được xem là sao của Bậc quân vương nên thường mang đến sự vuông vức, bao bọc, dung dưỡng, che chở, bảo vệ, dung hoà và phá giải tai ách.

Do đó, năm 2024, để tận dụng tốt nhất những điều kiện thiên thời địa lợi này, tuổi Dậu hãy chủ động mở mang các mối quan hệ của mình, sẵn sàng giúp đỡ người khác để kết giao với quý nhân, tăng cơ hội được hỗ trợ đúng lúc và gặt hái được những thành tựu xứng đáng với họ.

Tuổi Sửu: Quý nhân che chở, phát tài phát lộc

Theo quan niệm của tử vi phương Đông, những người sinh ra trong năm Sửu thường có tính cách khá trầm tĩnh, không thích phô trương, khoe mẽ nhưng thật ra họ thường rất giỏi và có nội tâm phong phú, kiên định, luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống nên sớm muộn đều đạt được những thành tựu khiến người khác phải nể phục.

Empty

Tử vi học có nói, năm Quý Mão 2023 là một năm tương đối dễ thở với người tuổi Sửu, nhưng quãng thời gian cuối năm 2023 này lại không được suôn sẻ, dễ dàng gì với họ. Phương diện sự nghiệp không có những bước phát triển đáng kể, chủ yếu là bởi bản mệnh giữ tư tưởng an phận thủ thường. Một số người còn gặp phải rắc rối, sai sót không đâu trong công việc.

Tuy nhiên, chỉ cần bước qua tháng Chạp này, cuộc sống của tuổi Sửu sẽ có những dấu hiệu khởi sắc đáng mừng.

Tử vi học có nói, ngay từ tháng 1 âm năm Giáp Thìn 2024, tuổi Sửu sẽ phát tài phát lộc, có những khoản thu bất ngờ, cuộc sống thăng hạng với nhiều tin vui. Không chỉ có tiền bạc dồi dào mà danh tiếng của họ cũng ngày càng được nâng cao, gặp được quý nhân che chở giúp sức nên việc lớn dễ thành.

Đặc biệt, được 2 phúc tinh là Thiên Đức và Phúc Đức hỗ trợ, tuổi Sửu có thể sẽ có những sự thay đổi tích cực trong nghề nghiệp. Nếu chưa hài lòng với công việc hiện tại, họ có thể mạnh dạn chuyển hướng sang một lĩnh vực khác. Dự đoán công việc sắp tới sẽ giúp họ phát huy được những sở trường của mình, đồng thời mang đến thu nhập lớn hơn và cũng giúp họ đạt được những thành tựu chưa từng có.

Chưa hết, với sự xuất hiện của sao Bát Tọa, trong năm Giáp Thìn 2024 tuổi Sửu sẽ có quý nhân giúp sức, đưa đường dẫn lối trong sự nghiệp, giúp họ đánh đâu thắng đấy, danh tiếng sẽ tỷ lệ thuận với tiền bạc mà họ kiếm được.

Tuổi Ngọ

Tử vi đầu tháng Giêng những người tuổi Ngọ chính là con giáp may mắn phát tài. Tử vi năm tới chính là thời gian tuổi Ngọ hứa hẹn sẽ là một năm tuyệt vời, rực rỡ thành công. Các bạn tuổi Hợi sẽ được sao cát tinh chiếu mệnh nên có thể đón lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

IMG_9225

Đối với những người cầm tinh con ngựa, năm nay là một năm vận khí tốt, rất dễ được thăng chức, tăng lương, sự nghiệp đi lên như diều gặp gió. Đặc biệt, trong thời gian tới người tuổi Ngọ chính là con giáp may mắn công danh viên mãn.

Tử vi cho biết ngay Tết Giáp Thìn chính là thời điểm làm ăn phát đạt, dù gặp khó khăn trở ngại cũng có thể hóa xui thành may. Do đó, hãy tận dụng cơ hội này để đầu tư, mở rộng kinh doanh. Nếu chăm chỉ và luôn tích cực thì có thể may mắn làm đâu thắng đó. Bên cạnh đó, người tuổi Ngọ nên nhớ sắp xếp các mục tiêu và đi đúng lộ trình các kế hoạch của mình thì mới dễ dàng đạt được thành công.

Tuổi Mão

Tử vi đầu Giáp Thìn những người tuổi Mão sẽ có cuộc sống suôn sẻ, tài vận phát đạt. Cuộc đời tuổi Mão chính là con giáp may mắn phát tài kinh doanh thắng lớn.

Tuổi Mão phát tài đầu năm nay, họ vốn là những người rất cố gắng, có chí tiến thủ, do đó về phương diện tài chính có những quan điểm độc đáo của riêng mình. Bản mệnh giỏi trong việc quản lý tài chính, tích lũy của cải từ nghề chính lẫn nghề phụ, có thể đảm bảo nguồn thu nhập ổn định.

Empty

Tuổi Mão này cũng sẽ chủ động hợp tác với người thân và bạn bè xung quanh trong một số công việc kinh doanh phụ trong năm nay, thu về khoản tiền đáng kể trong tài khoản. Tuy nhiên, tuổi Mão nên lưu ý sau khi có tiền thì nên khiêm tốn và kiềm chế, tuyệt đối không được phô trương sự giàu có

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link