Các nàng "có tuổi" của Hàn đang trẻ hóa nhờ mái tóc thưa nâng hạng nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Tất cả những nàng "có tuổi" của Hàn đều đang hồi xuân nhan sắc nhờ tóc mái lưa thưa

Tóc mái lưa thưa vốn là biến tấu từ kiểu mái bằng truyền thống, nhưng đã được tỉa mỏng và thưa thớt hơn trước. Chính vì vậy, thay vì vẻ nặng nề và hơi "ngố" thường thấy, kiểu mái biến tấu này sẽ khiến khuôn mặt bạn trông thoáng hơn, tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính bất ngờ. Đây cũng là kiểu tóc hack tuổi siêu đỉnh được nhiều kiều nữ Hàn đặc biệt ưu ái. Trong đó có cô nàng ngoài tuổi băm Park Min Young, Jang Nara hay cả Ha Ji Won nay đã ngoài 40 tuổi vẫn chọn tóc mái lưa thưa để tô điểm nhan sắc của mình.

Park Min Young: 33 tuổi

Empty

Luôn gắn liền hình ảnh của mình với kiểu tóc mái dài bồng bềnh, mới đây Park Min Young cũng quyết định thay đổi style với kiểu tóc lưa thưa để thẳng tự nhiên. Không thể phủ nhận kiểu mái lưa thưa này giúp Park Min Young hack tuổi đáng kể.

Empty

Với street style thường ngày, Park Min Young cũng chỉ để tóc thẳng tự nhiên kèm mái mưa rủ nhẹ trước trán là xinh ngất ngây rồi. Nhìn cô nàng ngoài 30 mà trẻ trung như thiếu nữ mới đôi mươi vậy.

Empty

Đặt chân xuống sân bay Nội Bài, Park Min Young lập tức trở thành tâm điểm khi diện bộ váy đen tối giản, cùng kiểu mái cao trên lông mày nhìn hơi "ngố" nhưng vẫn rất xinh.

Jang Nara: 38 tuổi

Empty
Empty
Empty

Không thể phủ nhận Jang Nara quá trẻ so với mức quy định, và những lần Jang Nara để tóc mái thưa lưa nhìn cô đã trẻ lại càng trẻ ra đến cả chục tuổi chứ không ít. So với tóc mái của Park Min Young thì tóc của Jang Nara dài quá lông mày nên thường hớt sang hai bên tạo độ bay nhẹ cho phần tóc mái của cô.

Park Shin Hye: 29 tuổi

Empty

Cũng không nằm ngoài danh sách những cô nàng chọn tóc mái lưa thưa để hack tuổi. Park Shin Hye với khuôn mặt trái xoan cân đối rất hợp với kiểu tóc mái mưa rủ nhẹ này. Cô để tóc mái khá mỏng và dài quá lông mày nên phần trán cao vẫn lấp ló lộ ra sau những lọn tóc mái mỏng nhẹ.

Ha Ji Won: 41 tuổi

Empty

Lớn tuổi nhất trong danh sách này là Ha Ji Won, lâu lâu không xuất hiện trước công chúng nhưng cứ xuất hiện là lại khiến fan ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ trung và làn da mịn màng không tỳ vết của mình. Nhiều năm trung thành với tóc ngôi lệch không mái, mới đây "Hoàng hậu Ki" cũng quyết định cắt mái mưa để tôn nhan sắc trẻ trung của mình. Bất ngờ nhất là khoảnh khắc cận mặt của Ha Ji Won khi buộc cao tóc và để mái mưa rủ nhẹ trước trán, không thể tin được đây là nhan sắc của một phụ nữ đã ngoài 40.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn