Vụ bà bầu đánh ghen bằng nước mắm và dầu luyn: Bụng bầu lặn lội từ Cao Bằng xuống để "xử" tình địch

( PHUNUTODAY ) - Mang bụng bầu từ tận Cao Bằng xuống Thái Nguyên để đánh ghen, người phụ nữ hiện đã bị công an triệu tập đến làm viêc.

Liên quan tới vụ việc vợ mang bầu đổ mắm tôm, dầu luyn lên người tình địch gây xôn xao dư luận, sáng 29/6, trao đổi với PV, một đại diện Công an TP Thái Nguyên cho biết, đã tiếp nhận thông tin và đang tiến hành làm rõ sự việc.

Theo một nguồn tin, người phụ nữ đang mang bầu này lặn lội từ Cao Bằng xuống tận Thái Nguyên để xử tình địch.

Người phụ nữ đánh ghen được cho là vác bụng bầu từ tận Cao Bằng xuống Thái Nguyên

Người phụ nữ đánh ghen được cho là vác bụng bầu từ tận Cao Bằng xuống Thái Nguyên

Trước đó, chiều 28/6, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video gây sốc ghi lại cảnh người phụ nữ mang bầu đánh ghen một cô gái được cho là nhân tình của chồng ngay trước khu vực cổng trường Đại học Khoa học (Đại học Thái Nguyên).

Trong đoạn video, người phụ nữ tự xưng là vợ liên tục túm tóc cô gái ngồi ngay trên đường sau đó đổ dung dịch được cho là dầu luyn vào người này. Ngoài ra, có nguồn tin cho rằng, người phụ nữ mang bầu còn đổ cả mắm tôm. Sau đó, cô vợ còn cầm giày đe dọa, liên tục chửi bới.

Cô gái bị nhóm người đổ dầu luyn và mắm tôm lên người

Cô gái bị nhóm người đổ dầu luyn và mắm tôm lên người

Bị đánh và tưới dầu luyn bất ngờ, cô gái trẻ ngồi bệt xuống đất, vội vàng xin lỗi. Tuy nhiên người vợ vẫn không dừng tay. Người vợ cho hay, tối hôm trước đó, người nhắn tin lại với cô nữ sinh chính là chị chứ không phải anh chồng.

Người vợ còn nói rằng: "Trước đó, chồng tôi đã nhắn tin cho cô bảo rằng: Em đừng có nhắn tin cho anh nữa, anh không muốn vợ anh buồn. Nhưng cô lại nhắn lại: Anh biết vợ anh buồn, vợ anh quan trọng hơn, vậy anh có biết vợ anh buồn, em cũng buồn không?”.

Chứng kiến sự việc có nhiều người dân tại đây nhưng không có ai can ngăn. Nhận xét về sự việc, nhiều người lên án kịch liệt việc xen vào hạnh phúc gia đình của cô gái. Còn một số lại cho rằng đánh ghen không phải là cách có thể giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn