Trộm cuỗm mất tượng Mai Vàng của Quyền Linh

15:42, Thứ tư 16/01/2013

( PHUNUTODAY ) - Nhà nghệ sĩ, MC Quyền Linh vừa mới bị trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản quý giá. Trong đó có mấy chiếc tượng Mai Vàng...

Nhà nghệ sĩ, MC Quyền Linh vừa mới bị trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản quý giá. Trong đó có mấy chiếc tượng Mai Vàng...

Nghệ sĩ Quyền Linh cho biết bị kẻ trộm đột nhập lấy đi nhiều tài sản quý giá nhưng Quyền Linh nói anh không tiếc, chỉ tiếc là mấy chiếc tượng Mai Vàng anh để trang trọng trong tủ kính trưng bày trong phòng khách đã bị lấy đi.

“Của cải có mất đi cũng sẽ kiếm lại được còn những tượng Mai Vàng này làm sao có ”- Quyền Linh than.  

Anh cho rằng mấy tên trộm này cứ nghĩ những tượng đồng mạ vàng này là đồ quý có thể bán được nên mới gom hết. “Giờ tôi cũng chẳng biết phải làm thế nào. Chỉ mong ai đó thương tình mà trả lại mấy chiếc tượng Mai Vàng thôi” - nghệ sĩ Quyền Linh nói.

Quyền Linh bị trộm cướp mất tượng Mai Vàng.
Quyền Linh bị trộm cướp mất tượng Mai Vàng.

Được biết, vụ trộm tượng Mai Vàng của Quyền Linh xảy ra ngay trước lễ trao giải Mai Vàng 2012. Được biết Lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ XVIII-2012 sẽ diễn ra vào đêm 26/1/2013 tại Nhà hát TPHCM.

Nhiều sao Việt đã trở thành nạn nhân của những vụ trộm với số tiền lên tới lên đến hàng tỷ đồng và đây có thể coi là những bài học cảnh giác cho mỗi người.

Ngày 8/8/2009, giới truyền thông lại được dịp xôn xao khi "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng bị mất 2 chiếc nhẫn kim cương sau đêm diễn trong liveshow "Người tình". Hai chiếc nhẫn này có trị giá 200.000 đô la (hơn 4 tỷ đồng) và 9.000 USD (hơn 180 triệu đồng).

Ngay sau khi bị mất trộm Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh đã rất buồn và lo lắng. "Chuyện nào ra chuyện đó. Dù rất buồn và lo lắng nhưng khi bước lên sân khấu là tôi quên hết mọi chuyện".

Dư luận không ít người lên tiếng về vụ việc um xùm này. Một số độc giả bình luận cho rằng rất có thể đây là chiêu PR của MR Đàm. Tuy nhiên ngay sau đó, ông hoàng nhạc Việt lại lên tiếng đính chính với báo chí: “Chỉ có kẻ điên mới nghĩ tôi đang đánh bóng tên tuổi, khi nào có thông tin mới tôi sẽ thông tin đến báo chí”. Hay: "Mấy ngày nay tôi cũng khá khổ sở và mệt mỏi vì những cuộc gọi của báo chí săn tin và nhiều cuộc gọi khác nữa. Tôi cảm thấy rất phiền phức, còn hơn cả việc mất của nữa”. 

Nhưng sau đó ít lâu, vụ mất trộm của Mr Đàm cũng rơi vào quên lãng. Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về 2 chiếc nhẫn kim cương đã mất của Đàm Vĩnh Hưng.

Kim Hảo (tổng hợp)
[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc