Trấn Thành tức giận lên tiếng khi khi bị mạo danh bán nước hoa

( PHUNUTODAY ) - Dù đã nhiều lần lên tiếng nhưng việc bị ảnh hưởng hình ảnh vẫn mãi tiếp diễn, mỗi ngày gia tăng khiến anh vô cùng khó chịu.

Trấn Thành là một nghệ sĩ, MC nổi tiếng trong giới showbiz. Đó cũng là lý do vì sao anh thường xuyên bị mạo danh, lập nhiều tài khoản và lợi dụng tên tuổi để buôn bán. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã bày tỏ sự bức xúc và khó chịu khi hình ảnh của mình bị lan truyền với mục đích xấu mà chưa hề thông qua ý kiến của anh. Anh cũng khẳng định mình chưa khi nào kinh doanh nước hoa và chẳng hợp tác với ai.

Cụ thể, nam MC viết: "Tôi khẳng định 1 lần nữa nha, cho đến thời điểm này: Tôi không bán nước hoa. Và cũng không hợp tác với ai bán nước hoa nha. Ai ham rẻ mua về xài trớt quớt đừng có phàn nàn em nha! Em khổ quá. Nghĩ sao tôi bán chai nước hoa mà có 99k - 156k. Nổi điên hà. Nó giả mạo mà nó chịu khó lắm, nó tạo gần mấy chục trang, tui report không kịp với tụi nó luôn. Quá đáng hà. Bán buôn có tâm và có liêm sỉ chút đi. Mạo danh người ta như vậy mà coi được hả? Tôi tức ghê! Có ai chỉ tôi cách nào dẹp hết mấy cái trang giả mạo bán hàng này không? Tức quá".

phan-ung-cua-tran-thanh-khi-bi-mao-danh-buon-ban-nuoc-hoa-gia-re-d754cdea

Anh không muốn mọi người bị lừa tiền và vì tin tưởng mình lại có những sự việc đáng tiếc xảy ra.

Đây không phải là lần đầu tiên anh bị rơi vào trường hợp này, anh đã thường xuyên cảnh báo trên trang cá nhân cũng như fanpage của mình về tình trạng này. Tuy nhiên, dù đã nhiều lần lên tiếng nhưng việc bị ảnh hưởng hình ảnh vẫn mãi tiếp diễn, mỗi ngày gia tăng khiến anh vô cùng khó chịu.

Empty

Vợ chồng Hari Won từng khẳng định họ không có bất cứ hình thức kinh doanh nào khác: "Khi nào em kinh doanh em sẽ thông báo chính thức trên trang này. Và đây là trang fanpage duy nhất của Trấn Xìn. Tất cả những trang còn lại đều không phải là chính thức và đều là giả mạo. Xin quý khán giả lưu ý để đừng bị lừa".

Trước đó, MC Đại Nghĩa cũng bày tỏ sự tức giận khi có một sốt tài khoản mạo danh Trấn Thành và Hari Won để kinh doanh món hàng với giá chưa đến 300 nghìn đồng.

Đại Nghĩa cho hay: "Coi xong cười muốn sốc nhiệt, muốn rụng cuống rún luôn. Nghĩ sao Trấn Thành đi bán nước hoa giá từ 99k - 250k. Nếu Hari là vợ lớn, vợ chính thức thì với Thành, nước hoa nó là vợ lẽ, vợ mọn, vợ bé, vợ nhí, vợ nhỏ, vợ ngoài giá thú. Thành nó ôm nó úm vô còn không đủ chứ đâu ra mà nó chịu gả bán đi với cái giá rẻ mạt như vậy. Mọi người cẩn thận với những trang giả mạo như vậy nhé".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn