Lễ ăn hỏi sang trọng nhưng đôi nam nữ bê tráp lại ăn diện thứ này khiến ai cũng thương cô dâu, chú rể

( PHUNUTODAY ) - Tưởng mất tiền thuê đội bê tráp thì sẽ được như ý nhưng cô dâu, chú rể lại nhận về "cục tức"

Trong ngày lễ ăn hỏi của mình, cô dâu chú rể nào cũng mong muốn mình được chỉn chu và nổi bật nhất. Không chỉ chăm chút và để ý đến bản thân mà các cặp đôi còn rất chú trọng đã đội hình bê tráp của gia đình nhà mình. Thậm chí, nhiều gia đình còn đầu tư thuê cả đội bê tráp, tuy nhiên, không phải đội bê tráp nào cũng "có tâm".

Mới đây, một anh chàng nhiếp ảnh đã lên mạng chia sẻ nỗi bức xúc thay cô dâu, chú rể trong lễ ăn hỏi vì thuê phải những người bê tráp "kém duyên".

Hình ảnh đôi nam nữ đi bê tráp đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Hình ảnh đôi nam nữ đi bê tráp đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo đó, dù gia đình cô dâu, chú rể đã thuê một đội bê tráp nhưng kết quả lại không được như ý. Cụ thể, một cặp đôi trong đội bê tráp đã có phong cách ăn mặc "kém duyên". Trong khi bạn nam mặc sơ mi trắng, không sơ vin và đi một đôi giày thể thao "hầm hố" thì bạn nữ lại mặc áo dài, đi một đôi dép lê màu vàng chói.

"Đã cầm đồng tiền của người khác thì nên có tý trách nhiệm chút. Cô dâu chú rể nên thuê đội bê lễ có trách nhiệm, và quần áo giày dép tươm tất tý. Làm được thì làm không làm được thì nghỉ người ta mất tiền chứ có hộ đâu, bực", dòng chia sẻ của anh thợ ảnh.

Thấy cặp đôi đi bê tráp thuê mà lại diện đồ không phù hợp và chỉn chu nên anh chàng nhiếp ảnh đã lên tiếng bức xúc thay cô dâu, chú rể và nhắc nhở nên chọn những người có trách nhiệm.

Sự việc cùng những bức ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao. Dù chưa rõ lễ ăn hỏi này diễn ra ở đâu nhưng đa phần mọi người đều bức xúc thay cô dâu, chú rể vì thuê phải đội bê tráp này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn