Lấy thứ nhà nào cũng có này xoa lên bụng, mỡ thừa giảm không kiểm soát, tết ăn nhiều cũng chẳng lo tăng cân

( PHUNUTODAY ) - Lấy thứ nhà nào cũng có này xoa lên bụng, mỡ thừa giảm không kiểm soát, tết ăn nhiều cũng chẳng lo tăng cân dáng vẫn chuẩn và thon gọn.

giam-can-7
 

Béo bụng làm bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày, thậm chí mỡ thừa tích tụ nhiều ở bụng còn khiến cơ thể dễ gặp phải những căn bệnh như: Bệnh tim mạch, Gout, tiểu đường,…

Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay tìm cách làm thon gọn vòng eo thì tại sao không thử ngay cách giảm mỡ bụng bằng muối, chắc chắn sau 2 tuần bạn sẽ nhìn thấy sự thay đổi trên chính cơ thể của mình.

Muối với gừng

Cách giảm mỡ bụng bằng muối và gừng là sự kết hợp hoàn hảo cho phái đẹp, đem lại hiệu quả nhanh gấp đôi khi thực hiện duy trì vóc dáng tại nhà. Cách thực hiện đơn giản như sau:

+ Bạn lấy 1 kg gừng tươi rửa sạch, nạo bỏ vỏ sau đó giã dập.

+ Cho gừng tươi vào chảo, rang nóng trong vòng 15 – 20 phút, sau đó tiếp tục cho 0,5 kg muối hột vào chảo rang cho đến khi cả muối và gừng săn lại.

+ Bọc hỗn hợp muối gừng vào chiếc khăn mỏng, chườm xong quanh khu vực tích tụ mỡ bụng. Chú ý xoa đều tay, nhẹ nhàng, liên tục cho đến khi nguội hẳn để đam lại kết quả tốt nhất.

+ Công thức này nên được thực hiện 2 lần/tuần.

Nhai kỹ

Não bộ phải mất một lúc lâu mới nhận ra rằng bạn đã ăn đủ hay chưa. Việc nhai kỹ và chậm rãi sẽ giúp bạn ăn ít hơn, và tăng sản sinh các hormone có lợi cho việc giảm cân.

Ngủ điều độ

Giấc ngủ với việc giảm cân cũng quan trọng không kém ăn uống lành mạnh hay tập thể dục.

Việc ngủ không đủ giấc là một trong những yếu tố nguy cơ gây bệnh béo phì cao nhất, với tỷ lệ 89% ở trẻ em và 55% ở người lớn.

Kiểm soát cơn nghiện thức ăn của bạn

Một nghiên cứu năm 2014 cho thấy có 19,9% trong số 196.211 người được nghiên cứu đạt các tiêu chí của một người nghiện thức ăn.

Nếu bạn luôn thèm ăn và không thể kiểm soát được cơn thèm thuồng của mình, rất có thể bạn cũng nằm trong số này.

Nếu đây là trường hợp của bạn, hãy tìm sự giúp đỡ, bởi mọi nỗ lực giảm cân đều sẽ thất bại nếu bạn không giải quyết được vấn đề này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn