Tử vi chủ nhật ngày 17/3/2019 của 12 con giáp: Tuổi Thân tài lộc phất cao, tuổi Mùi điềm báo thị phi

( PHUNUTODAY ) - Thân Tý tam hợp nên các mối quan hệ của tuổi Thân hài hòa, dễ chịu, con cái hiếu thuận, sớm trưởng thành biết lễ nghĩa.

Tử vi chủ nhật ngày 17/3/2019 của tuổi Tý

Hôm nay, người tuổi Tỵ tự chuốc phiền phức vào thân, xen vào chuyện người khác khi bị gạt ra thì tỏ ý không vui, khó chịu. Có lẽ sự nhiệt tình của bạn chưa đặt đúng chỗ, đúng lúc rồi, bạn nên tiết kiệm sức lực tự mình phấn đấu cho tương lai thì hơn.

Hôm nay con giáp này làm việc theo nhóm tốt, có tinh thần đồng đội, song không nên ôm đồm nhiều việc quá vì sẽ không đủ sức hoàn thành tốt. Khi hợp tác với người khác hãy cố gắng lắng nghe, chia sẻ, bạn sẽ có hành động đúng đắn và quyết định sáng suốt nhất.

Sức khỏe của tuổi Tý không được tốt lắm, chức năng của dạ dày và tì không ổn định. Chỉ cần nhịn ăn một bữa hay thức khuya là đã thấy có dấu hiệu đau dạ dày rồi. vì thế nên sinh hoạt điều độ, chăm lo nhiều hơn tới thân thể của mình.

Tử vi chủ nhật ngày 17/3/2019 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu không gặp nhiều khó khăn nhờ quý nhân che chở, nâng đỡ. Song tình hình vẫn chưa được khả quan cho lắm nên tạm thời đừng triển khai công việc lớn. Bản mệnh cứ chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng đợi thời cơ chín muồi đưa vào thực hiện sẽ hiệu quả hơn.

Lúc này bạn nên học hỏi thêm kỹ năng, kinh nghiệm của quý nhân để đưa ra dự án có tính khả thi. Khi chuẩn bị tốt rồi thì bắt tay vào tiến hành sẽ giảm bớt khó khăn, bạn cũng thoải mái thể hiện mình, lúc đó thực lự sẽ thắng may mắn.

Ngày ngũ hành tương khắc nên tuổi Sửu cần chú ý lời ăn tiếng nói gây hiểu lầm, mâu thuẫn giữa vợ chồng, ảnh hưởng tới không khí gia đình. Điều gì nên nói thì nói, không nên nói thì tạm thời cho qua, đợi khi bình tĩnh hẵng giải quyết thì hơn.

tu-vi-17-3-2019-phunutoday-1

Tử vi chủ nhật ngày 17/3/2019 của tuổi Dần

Theo tử vi phương Đông, chủ nhật này tuổi Dần có thể gặp phải những chuyện khá điên đầu khiến bản thân một phen lao đao. Dù đó là bất cứ tin gì cũng phải biểm soát bản thân, tránh nóng giận để tránh gây ra những hậu quả khôn lường. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng con giáp này vẫn không thể rời được công việc, làm việc không ngừng nghỉ.

Tuy nhiên hãy biết giới hạn sức khỏe của bản thân, dành thời gian nghỉ ngơi, luyện tập, đừng chỉ nói suông mà nên thực hành ngay từ hôm nay đi. Tạm gác công việc sang một bên và tin rằng sau một giấc ngủ ngon bạn sẽ tiếp tục chiến đấu cho một tuần mới hiệu quả nhất. Chỉ khi tinh thần sảng khoái thì mới đưa ra đượng những quyết định sáng suốt nhất.

Tử vi chủ nhật ngày 17/3/2019 của tuổi Mão

 Mão hôm nay trở nên ôn hòa, nhẹ nhàng hơn hẳn. Chính sự hiền lành đó của bạn cũng tỏa ra nguồn năng lượng tích cực khiến người bên cạnh thấy dễ chịu vô cùng. Nhờ vậy các mối quan hệ xã giao cũng dần trở nên tốt đẹp hơn. Chủ nhật này cũng là thời điểm tốt để con giáp này thử thách chính mình, khiến mình trở thành một người tốt hơn cả thời điểm hiện tại.

Đừng vội hài lòng với những gì đang có hay mong cầu những điều dễ dàng, hãy luôn mong muốn mình thành người trưởng thành và giỏi giang hơn. Những người có chế độ ăn uống giàu chất béo có thể uống rượu vang kèm theo trong bữa tối, các chất chống oxy hóa trong rượu vang có thể khống chế được những ảnh hưởng hiêu cực của chất béo với hệ tim mạch. Nhưng không nên lạm dụng mà chỉ dùng giới hạn mỗi ngày một ly.

Tử vi chủ nhật ngày 17/3/2019 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn nhờ tam hợp với địa chi ngày mà có quý nhân tới giúp sức trong công việc, bạn có những quyết định chính xác và mạnh mẽ vào giờ phút quan trọng. Nhân cơ hội này bạn nên đưa ra đề xuất về công việc cũng như dự án mới để cấp trên phê duyệt.

tu-vi-17-3-2019-phunutoday-2

Chuyện tình cảm cũng tốt đẹp hơn, hôn nhận thuận lợi, tình yêu tình thân đều ấm áp. Người thân dành cho bạn những giây phút xúc động và bình yên, thời gian dành cho chuyện riêng tư cũng nhiều, tuổi Thìn có thể tính tới chuyện chung thân đại sự được rồi đấy.

Sức đề kháng của con giáp này có phần kém đi vì ngũ hành tương khắc, bạn dễ bị môi trường tác động nhất là khi lui tới những nơi không khí bị ô nhiễm, có nhiều nguồn bệnh. Do đó ngày này nên hạn chế tới bệnh viện, nghĩa trang hay nới có không khí ô nhiễm.

Tử vi chủ nhật ngày 17/3/2019 của tuổi Tỵ

Đường tài phú của người tuổi Tỵ rộng mở, làm ăn phát đại, lợi nhuận sâu dày. Đây là cơ hội để bạn lấp đầy ví tiền của mình, tích lũy tài sản hoặc có thể mua thêm món đồ xa xỉ, không phải đắn đo suy nghĩ gì.

Có thể nói con giáp này làm gì cũng ra tiền, càng làm lớn thì thu về càng nhiều, chỉ lo không có sức mà làm thôi. Song khó khăn đến với bạn cũng không ít, công việc lại nhiều nên lúc nào cũng bận rộn, cần tìm người hỗ trợ để đỡ bị rối nhé.

Vì công việc bận rộn phải tính toán, đôn đốc nhiều nên tuổi Tỵ sẽ cảm thấy khá mệt, cần chú ý bệnh đường hô hấp. Bạn hãy dành ra chút thời gian để thư giãn lấy lại tinh thần, sảng khoái thân thể nhé.

Tử vi chủ nhật ngày 17/3/2019 của tuổi Ngọ

Xem tử vi online dự báo đường công danh sự nghiệp của tuổi ngọ hanh thông rộng mở. Bản mệnh có tinh thần trách nhiệm cao, không nề hà khó khăn, sẵn sàng hi sinh cả thời gian cá nhân, ngày cuối tuần để làm việc. Nhờ những cố gắng và nỗ lực của con giáp này mà hiệu quả công việc được nâng cao đáng kể.

Dù công việc có bận rộn hơn trước nhưng bản mệnh vẫn giữ vững phong độ, tạo được ấn tượng với cấp trên. Cơ hội thăng tiến trong tương lai rất lớn. Song các mối quan hệ tình cảm của tuổi Ngọ xảy ra xung đột. Gia đình bất hòa, các cặp đôi không thực sự hiểu hết nỗi khó khăn của nhau nên hờn giận, trách móc. Bạn nên nói rõ cho đối phương hiểu và thông cảm với mình nhé.

Tử vi chủ nhật ngày 17/3/2019 của tuổi Mùi

Trong ngày Mùi Sửu tương xung, điềm báo thị phi rõ ràng với người tuổi Mùi. Tham vọng trong sự nghiệp của con giáp này rất lớn, đó cũng là nguyên nhân đưa bạn đến những tình huống không mong đợi, tin đồn thất thiệt cũng từ đó mà ra.

tu-vi-17-3-2019-phunutoday-3

Tuổi Mùi cảm thấy mệt mỏi và chán nản với những rắc rối đeo bám mà không biết phải xử lý ra sao. Vẫn biết người ngay không việc gì phải sợ nhưng tại thời điểm hiện tại thì nó trở thành điểm yếu khiến bạn khó giành được thành công.

Tuy không may mắn trong công việc nhưng tuổi Mùi lại gặp may về đường tài lộc. Hôm nay bản mệnh thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng gì, một phần cũng là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua.

Tử vi chủ nhật ngày 17/3/2019 của tuổi Thân

Thân Tý tam hợp nên các mối quan hệ của tuổi Thân hài hòa, dễ chịu, con cái hiếu thuận, sớm trưởng thành biết lễ nghĩa. Đây cũng chính là niềm vui mà bạn cảm nhận được rõ ràng nhất giúp quên đi mọi mệt nhọc và cố gắng phấn đấu hơn.

May mắn kèm theo chính là tài lộc phất cao, xong con giáp này cũng nên chú ý căn cơ, xây dựng từ gốc chứ không nên ăn xổi, làm giàu nhanh chóng thì cũng bị lật đổ rất nhanh. Tuổi Thân cần có định hướng đúng đắn, đừng sa ngã vào con đường phi pháp.

Ngũ hành tiêu hao cộng thêm áp lực cuộc sống khiến bản mệnh đôi khi cảm thấy kiệt sức và rất mệt mỏi. Lúc này bạn cần bổ sung năng lượng thông qua các bữa ăn đầy đủ dưỡng chất, nhiều trái cây, rau xanh, ngũ cốc và hải sản…

Tử vi chủ nhật ngày 17/3/2019 của tuổi Dậu

Hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dậu tương đối ổn định và thu được thành tích cao. Nếu đang làm tại cơ quan nào đó, bạn có cơ hội được đi công tác, hội thảo, mở mang công việc, tạo quan hệ xã giao và thêm các mối quan hệ hữu ích.

Tài lộc trong ngày vừa phải, cả nguồn thu chính và phụ đều ổn, muốn bứt phá thì cần có kế hoạch dài hơi và cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa chứ không ngồi đợi được. Cơ hội chỉ dành cho những người có sự chuẩn bị tốt nhất chứ không tới một cách ngẫu nhiên đâu.

Điểm đáng lưu ý trong ngày là về vấn đề da và tỳ vị, tuổi Dậu cần cường gan để dưỡng tỳ kiện vị, ăn các thực phẩm có tính mát như hoa quả, bột sắn, đậu xanh… Ngoài ra cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, khoa học để giúp thân thể khỏe mạnh hơn.

tu-vi-17-3-2019-phunutoday-4

Tử vi chủ nhật ngày 17/3/2019 của tuổi Tuất

Tử vi phương Đông dự báo gặp ngày Tuất Sửu tương xung nên chuyện tình cảm của người tuổi Tuất trắc trở hơn, ảnh hưởng tới tâm trạng cả ngày. Cuộc tình tưởng chừng sắp đến hồi kết hạnh phúc nhưng tới phút cuối lại xảy ra sự cố bất ngờ, ảo tưởng đổ vỡ tan tành.

Tuy nhiên bản mệnh vẫn nên giữ cho mình bình tĩnh, bởi những điều bạn chứng kiến tận mắt chưa chắc đã hoàn toàn là sự thật. Nếu đã yêu thương nhau thật lòng hãy cho đối phương cơ hội để giải thích rõ ràng.

Cũng may tuổi Tuất vẫn giữ được sự vững vàng, dù tâm trạng không được tốt lắm vì chuyện tình cảm rối ren, nhưng nhờ sự bình tĩnh và sáng suốt của mình mà vận trình vẫn ổn định phần nào.

Tử vi chủ nhật ngày 17/3/2019 của tuổi Hợi 

Hôm nay, của bạn 16/3/2019 có điềm báo xô xát rất rõ ràng, thậm chí còn liên quan tới cả pháp luật. Lời khuyên cho tuổi Hợi nên kiềm chế bản thân, đừng sinh sự lôi thôi, nhường được chuyện gì cứ nhường để chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có là được.

Con giáp này nên bớt tính nóng giận đi, có như vậy sức khỏe mới đảm bảo, gia vận bình an, nhân duyên hài hòa, nhận được phúc báo. Tuổi Hợi cứ phát huy tốt năng lực của mình, lắng nghe thêm ý kiến bên ngoài để không ngừng hoàn thiện bản thân nhé.

Tin vui trong ngày nữa là tài vận khá sáng, dù không quá dư dả nhưng cũng đủ cho bản mệnh chi tiêu mua sắm. Nhân cơ hội này có thể để dành tiền cuối tuần đi chơi hoặc du lịch ngắn ngày vào mùa hè sắp tới cũng khá được đó.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn