Trong mắt đàn ông, phụ nữ tuổi nào hấp dẫn nhất?

( PHUNUTODAY ) - Chị em đã bao giờ thắc mắc đàn ông cảm thấy phụ nữ hấp dẫn nhất khi ở độ tuổi nào?

Độ tuổi từ 20 đến 28

Theo đó, phần lớn những người đàn ông tham gia cuộc thử nghiệm đều cho rằng, sức hấp dẫn đỉnh cao của phái đẹp là ở độ tuổi từ 20 - 28. Bởi lẽ, phụ nữ ở độ tuổi này như trái anh đào nhìn đẹp đẽ và hương vị  rất ngọt ngào. 

Độ tuổi từ 30 đến 40

 Có một số ít đàn ông lại đặc biệt "thần tượng" phụ nữ chừng 35, 40 tuổi, khi những đường nét và kỹ thuật của họ đã chín muồi.

Những người phụ nữ tuổi 30 đã phần nào biết được những thăng trầm, cay đắng ngọt bùi ở đời. Họ biết rằng hôn nhân là không dễ dàng, gia đình và sự nghiệp đã tương đối ổn định, cuộc sống hài hòa.

sao_mai_1_nczh

Phụ nữ tuổi 30 ân cần lại ấm áp, hiểu biết về tâm trí con người, biết được người đàn ông của mình muốn gì, cần gì. Người phụ nữ tuổi 30 có thể hoàn toàn đáp ứng tâm ý của người đàn ông, làm họ vừa lòng.

Một số đàn ông lại đặc biệt "thần tượng" phụ nữ chừng 35, 40 tuổi, khi những đường nét và kỹ thuật của họ đã chín muồi. 

Phụ nữ ngoài 40

Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy rằng, một khi người phụ nữ đạt đến độ tuổi trung niên thì đàn ông dần dần bắt đầu đánh mất dần đi mối quan tâm đến cô ấy. Tuy nhiên, bà Karthy Abernethy, chuyên gia chăm sóc phụ nữ mãn kinh cho biết: Đối với nhiều phụ nữ, sự tự tin trong phòng ngủ thật sự rất quan trọng, nhìn chung, việc chúng ta cảm thấy mình quyến rũ sẽ có một ảnh hưởng quan trọng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân mình và ngược lại. 

Những phụ nữ đã chín chắn, họ sẽ không e ngại, rụt rè mà khá tự tin trong “chuyện ấy”. Họ thoải mái khi "yêu", điều đó làm cho "chuyện ấy" trở nên thú vị và có sức hấp dẫn đàn ông hơn. Họ không những sành sỏi mà còn vô cùng tự tin cùng chàng thử những điều mới lạ, khiến chàng có những trải nghiệm thú vị.

Và đây là con số thống kê cụ thể:

46-4_942424117722

Người ta tin rằng hầu hết đàn ông thích phụ nữ trẻ dưới 25 tuổi. Nhưng một cuộc khảo sát được thực hiện bởi một trung tâm nghiên cứu của Nga, đã chỉ ra rằng sự thực không phải thế! Quá nửa đàn ông cho rằng những phụ nữ hấp dẫn nhất, tình dục mạnh mẽ nhất và dĩ nhiên đần ông thích nhất là lứa tuổi "sồn sồn" 30-40. Còn phụ nữ lại thích nhất đàn ông trung niên ở độ tuổi 40.

Những cô gái trẻ từ 16-20 tuổi chỉ có 4% đàn ông ngưỡng mộ, 24% nam giới tin rằng những cô gái hấp dẫn nhất trong độ tuổi từ 21 đến 25 (41% số người được hỏi thuộc nhóm tuổi giống như các cô gái). 30% nam giới khẳng định độ tuổi tốt nhất cho sức hấp dẫn của phụ nữ là 26-30. Họ giải thích đây là độ tuổi chín muồi với tình dục nữ cũng như về đức hạnh, thể chất, cơ hội nghề nghiệp và thích hợp nhất cho sự ra đời những đứa con khỏe mạnh.

Điều thú vị là hơn 25% đại diện của phái mạnh thích nhất phụ nữ ở độ tuổi trung bình từ 31 đến 35. Khi được hỏi "Những gì hấp dẫn ở tuổi này?", đàn ông cho rằng phụ nữ phải trên 30 mới " thật sự nữ tính", có "kinh nghiệm" và "thực tế" hơn.

9% nam giới nghiêng về phụ nữ ở tuổi 36-40. với lý do: "Thiên nhiên cung cấp cho họ cơ hội cuối cùng để có một đứa con khỏe mạnh, và do đó họ tập trung tất cả các nguồn lực của bộ não, cơ thể và tâm hồn để làm việc đó".  Chỉ có 3% đàn ông tin rằng đỉnh cao của sự hấp dẫn phụ nữ là từ 41 đến 45 đầy "bí ẩn". Họ nói: "Đây là một độ tuổi thú vị để đạt đến vẻ đẹp trang nhã nhất".

Cũng có 7% đàn ông tỏ vẻ khó nói phụ nữ tuổi nào hấp dẫn nhất. Họ tin rằng sức hấp dẫn không phụ thuộc vào tuổi tác và người phụ nữ ở bất cứ lứa tuổi nào cũng đều có vẻ hấp riêng của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link