Noo Phước Thịnh “ghét ra mặt” với hành động gác chân lên ghế máy bay của người quản lý

( PHUNUTODAY ) - Noo Phước Thịnh nghiêm túc nhắc nhở người quản lý chỉnh đốn lại hành động không chuẩn mực ở trên máy bay.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của quản lý Noo Phước Thịnh bất ngờ kể lại câu chuyện trên chuyến bay cùng nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, người quản lý này đã vô ý gác chân lên hàng ghế trước khiến Noo Phước Thịnh “ghét ra mặt” khi phát hiện.

Ngay lập tức nam ca sĩ đã quay lại nhắc nhở với vẻ mặt đầy nghiêm túc về hành động không đúng chuẩn mực này và yêu cầu người quản lý phải rút chân lại.

Empty

Noo Phước Thịnh “ghét ra mặt” với hành động gác chân lên ghế máy bay của người quản lý

"Người nông dân vô ý gác chân có xíu mà gặp phải vị khách VIP hàng trên khó tính", quản lý Noo Phước Thịnh viết đính kèm hình ảnh khó chịu ra mặt của giọng ca Gạt đi nước mắt dành cho người anh em thân thiết của mình.

Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ vào bày tỏ sự thích thú cũng như sự tự hào dành cho thần tượng của mình. “Vị khách vip mặt rất biểu cảm luôn”; “Quạo thì anh vẫn đẹp trai”, “Thần tượng làm mặt xấu mà vẫn đáng yêu quá”, “Chắc là không vấn đề đâu ạ. Sợ vấn đề tiềm ẩn ở đôi chân làm khách vip đó không mấy dễ chịu thôi"; "Vui vẻ không quạu nha vị khách khó tính"; "Chắc do chân anh Khanh chưa rửa rồi"...,- một số bình luận của cư dân mạng.

Empty

Quản lý của Noo Phước Thịnh đã đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường dài

Được biết, quản lý của Noo Phước Thịnh tên Lê Tuấn Khanh đã đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường dài. Nhờ am hiểu thị trường âm nhạc trong nước, đặc biệt là đối tượng khán giả trẻ, Tuấn Khanh đã biến Noo Phước Thịnh từ hình tượng “ca sĩ hot boy” ngày nào vụt lên thành một ngôi sao thực sự với lượng fan đông đảo và nhiều giải thưởng âm nhạc lớn. Thành công hiện tại của Noo Phước Thịnh không thể không kể đến công sức của vị quản lý này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn