Học các cặp đôi sao Việt lên đồ ăn ý cho mùa Valentine

( PHUNUTODAY ) - Ai bảo Valentine chỉ dành cho những cặp đôi đang yêu, các cặp vợ chồng muốn thể hiện tình cảm, hâm nóng hôn nhân hãy học hỏi cách lên đồ của các cặp vợ chồng đình đám nhất nhì Vbiz này.

Chỉ còn vài ngày ít ỏi nữa là đến ngày lễ tình nhân, ngày dành cho các cặp đôi. Không chỉ các chàng trai cô gái trẻ háo hức mà chắc chắn, các cặp vợ chồng cũng mong đến dịp này như là cơ hội để làm cho cuộc sống hôn nhân trở nên ngọt ngào hơn, cũng là dịp để cả hai có thể bày tỏ tình cảm cho nhau sau bao bộn bề cuộc sống.

Bên cạnh đó, hãy làm mình trở nên đẹp hơn trong mắt người chồng, người vợ của mình, cùng nhau lên đồ sành điệu, tông xuyệt tông để cùng hẹn hò.  Nếu bạn chưa có ý tưởng lựa chọn trang phục phù hợp nào cho hai vợ chồng mình, hãy tham khảo cách phối đồ của các cặp vợ chồng nổi tiếng của Vbiz dưới đây theo nhiều phong cách khác nhau.

Lý Hải – Minh Hà

Dù đã kết hôn từ 10 năm nay và có với nhau 4 nhóc tì đáng yêu, song sự ngọt ngào, tình cảm trong cuộc sống hôn nhân của vợ chồng ca sĩ Lý Hải luôn khiến nhiều người hâm mộ. Cặp đôi trở thành hình mẫu gia đình lý tưởng, đáng mơ ước cho nhiều người. Và một trong những lý do khiến cuộc sống hôn nhân của họ vẫn nồng nàn như những ngày đầu chính là cách phối trang phục vô cùng ăn ý. Ở tuổi 51, Lý Hải vẫn vô cùng thoải mái trong những bộ đồ màu sắc nổi bật sánh bước bên vợ Minh Hà.

Empty

Ai bảo vợ chồng lớn tuổi thì không thể hiện tình cảm ngọt ngào được. Lý Hải dù đã hơn 50 tuổi vẫn lên đồ đôi thường xuyên cùng vợ đấy thôi.

Empty

Cặp vợ chồng luôn chọn những màu sắc nhẹ nhàng trang nhã để phối cùng nhau. Họ cũng không hề ngần ngại phối màu "nữ tính" như hồng để thêm phần trẻ trung.

Empty

Màu xanh nhẹ nhàng tươi mát, phù hợp với thời tiết dịu nhẹ tại Sài Gòn trong mùa Valentine này, các cặp vợ chồng nếu phối sẽ rất nổi bật đấy nhé.

Empty

Còn nếu hai vợ chồng đang sống trong khu vực thời tiết lạnh thì một chiếc áo len màu sắc bên trong hay cùng khoác một chiếc áo măng tô cũng rất hoàn hảo rồi.

Trấn Thành – Hari Won

Với phong cách thời trang biến hoá và mới mẻ, từ sang chảnh hiện đại, đến trẻ trung năng động, những bộ đồ đôi mà vợ chồng Xìn – Ri sẽ là những gợi ý độc đáo dành cho những cặp vợ chồng trẻ, thích trải nghiệm những phong cách thời trang mới mẻ nhưng vẫn vô cùng đồng điệu.

Empty

Nếu cả hai đang có ý định về một buổi hẹn hò lãng mạn trong không gian đầy nến, hoa và rượu như ngày mới yêu thì chồng mặc vest, vợ mặc set váy với những tông màu ăn ý thì quả là hoàn hảo.

Empty

Nàng chân váy áo thun - chàng áo thun quần jean hay hay năng động hơn với những chiếc áo thun cùng màu như cách mà Trấn Thành - Hari Won đang mặc thì sao nhỉ?

Empty

Những chiếc áo hoodie và những đôi giày năng động cũng là gợi ý hay đó chứ. Cả hai vợ chồng hãy tạm quên cuộc sống gia đình bộn bề, khoác lên mình những món đồ phóng khoáng và hết mình trong ngày lễ tình nhân.

Trường Giang – Nhã Phương

Tuy không có nhiều khoảnh khắc lên đồ thời trang đồng điệu cùng nhau song Trường Giang và Nhã Phương luôn biết cách lựa chọn quần áo làm sao cho ăn ý với đối phương, cũng như ngầm khẳng định chủ quyền của mình.

Empty

Chẳng có nhiều khoảnh khắc sánh bước bên nhau, song Trường Giang và Nhã Phương vẫn có độ ăn ý đến kinh ngạc. Chỉ cần 1 cây trắng thôi cũng đủ làm bao người say đắm. 

Empty

Valentine này, chỉ cần lên đồ ăn ý đến từng chi tiết thế này thôi là đã giúp các cặp vợ chồng có được ngày lễ ý nghĩa rồi đấy.

Empty

Những trang phục tông màu đơn giản như xanh, trắng,... là gợi ý mà vợ chồng danh hài - diễn viên gợi ý cho mọi người tham khảo.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Cặp đôi thế kỷ của Vbiz sẽ mang đến cho những cặp vợ chồng mới cưới những gợi ý lên đồ đi chơi Valentine tông xuyệt tông. Sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật chính là tiêu chí mà Ông Cao Thắng và Đông Nhi theo đuổi. Nếu ngày lễ tình nhân này cả hai định đi du lịch, hay hẹn hò ăn uống thì nhất định không được quên tham khảo cách phối đồ này nhé.

Empty

Một chiếc áo cùng tông màu trắng, thêm đôi giày đồng điệu cũng trở thành công thức đồ đôi dành cho các cặp vợ chồng son.

Empty

Đơn giản nhẹ nhàng nhưng không kém phần tình cảm, nếu là người ngại sự nổi bật và đề cao sự thoải mái, các cặp vợ chồng có thể lựa chọn trang phục như Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Empty

Hay những chiếc áo đôi in hình hoạt tiết giống nhau chưa bao giờ là lỗi mốt trong tủ đồ thời trang tình yêu.

Ốc Thanh Vân – Trí Rùa

Dù đã kết hôn từ nhiều năm hay và là một trong những gia đình đông con nhất nhì Vbiz, vợ chồng Ốc Thanh Vân vẫn giữ được “lửa” trong tình yêu. Hai vợ chồng luôn có cách làm đối phương cảm thấy ngọt ngào, một trong số đó là lựa chọn trang phục hợp rơ với nhau.

Empty

Ốc Thanh Vân và chồng cùng mặc áo khoác sơ mi đôi màu đỏ nồng nàn như tình yêu đang rực cháy của cả hai vậy.

Empty

Mặc dù luôn có những "chiếc đuôi" bên cạnh, Ốc Thanh Vân và chồng vẫn tự tạo cho mình khoảnh khắc riêng bằng cách mặc áo đôi, quần đồng màu và giày đôi. Nên các vợ chồng gia đình đông con đừng quá lo ngại nhé.

Big Daddy và Emily 

Cặp đôi chồng rapper và vợ hotgirl của Vbiz luôn gây ấn tượng với những màn lên đồ chất lừ, khiến ai nấy phải trầm trồ vì vừa nổi bật lại vừa quá đồng điệu. Nếu như những cặp đôi khác lựa chọn những bộ trang phục đơn giản, nhẹ nhàng hay sang chảnh, thì vợ chồng Big Daddy lại mang một màu sắc hoàn toàn khác. Nếu vợ chồng bạn cũng thích vẻ bụi phủi, cá tính thì valentine này, nhớ lưu lại những cách phối đồ của cặp vợ chồng này để áp dụng ngày nào.

Empty

Trong khi Big Daddy thường xuyên lựa chọn những chiếc quần hộp, jean rách phối với áo sơ mi bụi phủi thì Emily đi bên cạnh lựa chọn style gợi cảm. Những cách chọn đồ tương đồng màu sắc, giày đôi khiến họ cứ nhìn là biết ngay vợ chồng.

Empty

Ngoài trắng hay đen thì hai vợ chồng cũng gợi ý những set đồ màu sắc sặc sỡ như vàng, cam để ngày lễ tình nhân thêm phần rực rỡ.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Cặp đôi khá kín tiếng này cũng không ít lần khiến fans luỵ tim vì rủ nhau lên đồ sành điệu và ăn ý với nhau. Chàng đại gia phố núi cũng chịu khó thay đổi hình tượng phóng khoáng hơn để cùng vợ có những lúc thăng hoa trong cuộc sống gia đình. Không chỉ là phối đồ, mà phối phụ kiện hay diện đồ cùng phong cách cũng rất phù hợp cho mùa Valentine này đấy nhé.

Empty

Biết vợ thích màu nâu, Cường Đô La đã khéo léo chọn một chiếc áo để có được sự đồng điệu trên hoa văn váy và chiếc mũ vợ đang đội.

Empty

Một sự kiện gần đây, tuy không mặc đồ cùng màu nhưng cả hai vợ chồng đều cực sang chảnh trong những bộ vest ấn tượng. Chọn mix đồ cùng phong cách cũng là ý hay để tránh sự nhàm chán đấy chứ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn