Trong nhà có 3 thứ càng đầy ắp thì càng có phú quý, nhà bạn có không?

12:00, Thứ tư 21/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhà ngập ánh sáng sẽ xua tan đi những thứ không sạch sẽ, xua đuổi những con vật hung dữ và khiến gia đình sống may mắn, yên ổn.

Thức ăn trong nồi lúc nào đầy ắp

Thức ăn chính là thứ mà ai cũng cần. Với tất cả gia đình trên thế giới này thì no đủ chính là điều quan trọng hàng đầu. Các cụ dặn trong nhà hãy cố gắng để nôi niêu có thức ăn, nếu nồi niêu lúc nào trống không thì gia đình sẽ dễ bị đói nghèo.

Trong nồi cần đầy thức ăn thì tài vận của gia đình sẽ ngày càng đi lên.

Trong nồi cần đầy thức ăn thì tài vận của gia đình sẽ ngày càng đi lên. (ảnh minh họa)

Trong nồi cần đầy thức ăn thì tài vận của gia đình sẽ ngày càng đi lên. (ảnh minh họa)

Trong nhà lúc nào tràn ngập ánh sáng

Chúng ta đều biết ban đêm bóng tối kéo đến, nếu nhà còn chẳng bật đèn thì cực kỳ u ám. Thế nên mỗi buổi tối thì các thành viên trong gia đình cần cùng nhau tụ tập nấu nướng, ăn uống, bật đèn để có không khí ấm cúng, trong nhà lúc nào có ánh sáng.

Nhà ngập ánh sáng sẽ xua tan đi những thứ không sạch sẽ, xua đuổi những con vật hung dữ và khiến gia đình sống may mắn, yên ổn.

Chúng ta đều biết ban đêm bóng tối kéo đến, nếu nhà còn chẳng bật đèn thì cực kỳ u ám.  (ảnh minh họa)

Chúng ta đều biết ban đêm bóng tối kéo đến, nếu nhà còn chẳng bật đèn thì cực kỳ u ám. (ảnh minh họa)

Gia đình luôn đông đủ các thành viên

Ban ngày thì chúng ta ai cũng phải đi làm, thế nên vào dịp tối hãy cố gắng để có thể trò chuyện, hỏi han lẫn nhau. Có nhiều người cả ngày đi làm nhưng thay vì về nhà ăn cơm cùng gia đình lại thích quây quần, tụ họp với bạn bè để rượu chè, hát hò.

Ban ngày thì chúng ta ai cũng phải đi làm, thế nên vào dịp tối hãy cố gắng để có thể trò chuyện, hỏi han lẫn nhau.  (ảnh minh họa)

Ban ngày thì chúng ta ai cũng phải đi làm, thế nên vào dịp tối hãy cố gắng để có thể trò chuyện, hỏi han lẫn nhau. (ảnh minh họa)

Một ngôi nhà thiếu vắng đi tình yêu thương, sự quan tâm thì đâu thể gọi là nhà. Nhà mà sáng dậy đi, tối mịt mới về thì sao có thể hạnh phúc được, thậm chí ngôi nhà cứ bỏ trống như vậy lâu mang đến những điều không tốt. Mỗi chúng ta cần coi trọng gia đình, sau giờ làm hãy về với gia đình của mình.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: phúc khí