Bật mí cách mặc đầm ôm body đẹp và quyến rũ cho các nàng

( PHUNUTODAY ) - Hy vọng với những chia sẻ dưới bài viết này, các bạn nữ của chúng ta sẽ có thể tự tin diện chiếc váy body sang trọng.

Váy ôm là loại trang phục bó sát cơ thể. Vì vậy, những nàng sở hữu thân hình hoàn hảo sẽ khoe được đường cong và tăng nét quyến rũ. Ngược lại, với những ai có nhiều khuyết điểm, loại phục trang này không bao giờ nằm trong tủ quần áo.

Tuy nhiên dù bạn có sở hữu một cơ thể cân đối với các số đo đạt chuẩn để có thể mặc váy ôm body đẹp thì chưa chắc bạn đã biết cách mặc váy đầm ôm body sao cho tinh tế và khai thác triệt để nét đẹp và đường cong của cơ thể. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cho các nàng những bí quyết mặc váy đầm ôm body đẹp.

Một chiếc váy đầm ôm body đẹp không chỉ bởi vẻ bên ngoài sang trọng mà nó mang lại cho người mặc, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác mới giúp chiếc đầm body tôn lên vóc dáng của bạn. Bạn nên chọn cho mình những chiếc váy đầm ôm body không quá ngắn và nội y phù hợp bên cạnh đó là những phụ kiện thời trang đơn giản giúp bạn trông nổi bật và quyến rũ hơn.

1. Không nên chọn váy ôm body quá ngắn

Đa số các bạn nữ cho rằng váy ôm có đủ độ co dãn nên do đó họ chọn mặc những chiếc váy ngắn để khoe đôi chân dài của mình nhưng vô tình lại để lộ nội y hoặc có những hình ảnh gây phản cảm khiến bạn không tự tin khi mặc đến những chỗ đông người. Những bạn gái có chiều cao tương đối nên chọn những kiểu đầm body có chiều dài qua đầu gối sẽ không sợ làm giảm chiều cao vì chính sự ôm cơ thể người mặc của váy ôm body đã tôn vinh những phần đẹp nhất của các bạn gái. Những mẫu váy này được các nàng sử dụng rất phổ biến, đặc biệt được xem như là mẫu váy đầm công sở rất thông dụng, tôn lên được nét thanh lịch và sang trọng trốn công sở.

bi-quyet-mac-dam-om-dep-danh-cho-moi-dang-nguoi-0a24b4

2. Chọn nội y phù hợp với váy ôm

Ngoài độ dài của váy thì nội y  bên trong cũng là một trong những chuyện đau đầu quyết định đến việc mặc váy ôm body sao cho đẹp. Bởi rất nhiều các bạn gái chủ quan khi chọn nội y có đường gờ hoặc có nhiều chi tiết in nổi, khi mặc đầm vá này sẽ vô tình đã tố cáo tất cả những điều trên. Hãy chọn nội y trơn và không có nhiều đường may ở phần viền.

bi-quyet-mac-dam-om-dep-danh-cho-moi-dang-nguoi-0a588b

3. Tránh chọn phụ kiện quá rờm rà

Nhiều bạn cho rằng váy ôm body không có nhiều điểm nhấn nên cần phải lựa nhiều phụ kiện để tăng sự nổi bật. Tuy nhiên chính chiếc váy này đã giúp các nàng phơi bày những nét đẹp tiềm ẩn ở bên trong mà không một thứ phụ kiện nào có thể làm được. Do đó bạn chỉ cần một chiếc vòng cổ cho váy đầm ôm body trơn hoặc một chiếc vòng tay, đôi hoa tai hợp tông với giày và phụ kiện khi mặc váy ôm body có họa tiết... đây chính là mẫu váy đầm dự tiệc trên cả tuyệt vời cho các nàng.

bi-quyet-mac-dam-om-dep-danh-cho-moi-dang-nguoi-345745
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn