Trực tiếp chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

( PHUNUTODAY ) - Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTV9 lúc 20h tối nay 16/9.

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra vào ngày 16.9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên VTV1, VTV9, cùng 14 đài truyền hình khác trong nước. Đây là quy mô phát sóng chưa từng có trong lịch sử cuộc thi này. Hình ảnh của đêm thi còn được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube và fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam. 

Đêm Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2018 với những phần thi nóng bỏng, nổi bật và đầy rực rỡ của 43 cô gái xinh đẹp. Đạo diễn chương trình đêm chung kết Hoàng Nhật Nam cho biết đây cũng là đêm thi hứa hẹn sự bùng nổ của 43 gương mặt nổi trội được tuyển lựa sau các đêm thi chung kết khu vực cùng với các tiết mục biểu diễn đặc sắc được dàn dựng công phu. Đó không chỉ là đêm tôn vinh nhan sắc mà còn phô diễn các tiết mục nghệ thuật đủ sức hấp dẫn khán giả.

Các thí sinh lọt vào đêm chung kết.

Các thí sinh lọt vào đêm chung kết.

Đêm chung kết này, các thí sinh sẽ ttrải qua các vòng thi áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội, ứng xử để chọn ra 10 người đẹp đoạt giải phụ, cùng hai á hậu và hoa hậu.

Vòng thi ứng xử sẽ có câu hỏi ứng xử  được mở rộng. Khán giả cũng có thể là người đặt ra câu hỏi bằng cách gửi câu hỏi về cho ban tổ chức cuộc thi để tìm ra câu hỏi phù hợp và hay nhất.

Giải thưởng dành cho Hoa hậu Việt Nam 2018 gồm vương miện Hoa hậu Việt Nam và 500 triệu đồng. Danh hiệu  Á hậu 1 nhận giải thưởng chính thức 300 triệu đồng. Danh hiệu  Á hậu 2 nhận giải thưởng 250 triệu đồng.

Các danh hiệu Người đẹp Tài năng, Người đẹp biển, Người đẹp áo dài, Người có gương mặt khả ái, Người có làn da đẹp nhất, Người đẹp thể thao, Người đẹp truyền thông mỗi giải trị giá 50 triệu đồng. Riêng giải Người đẹp nhân ái trị giá 100.000.000 đồng và được đặc cách vào Top 5 ứng xử.

Tại đêm đăng quang, tân hoa hậu sẽ được đội vương miện làm bằng 30 viên ngọc trai, 3.260 viên đá sapphire cẩn trên khung vàng trắng và cầm chiếc quyền trượng được chế tác với chất liệu ánh vàng có điểm nhấn là logo và vương miện Hoa hậu Việt Nam tô điểm bằng các viên đá lấp lánh. Tân hoa hậu cũng sẽ ngồi vào chiếc ghế đăng quang được chế tác riêng, trang trí bằng 30 viên đá quý, đồng thời mang đôi giày lấp lánh những viên đá ánh bạc và xanh.

Dẫn chương trình đêm chung kết là hai Á hậu Thụy Vân, Diễm Trang cùng Vũ Mạnh Cường và sự trở lại của MC Tuấn Tú. Bên cạnh đó, chương trình còn có rất nhiều tiết mục trình diễn vô cùng đặc sắc, hấp dẫn của các ca sĩ/nghệ sĩ: Hồ Ngọc Hà, Will 365, Thiều Bảo Trâm, Mai Tiến Dũng...

Dàn sao Việt sẽ có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Dàn sao Việt sẽ có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Đặc biệt, Miss International 2017 – Kevin Lilliana đã có mặt tại Việt Nam để xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Với vai trò khách mời danh dự, Kevin Lilliana sẽ trao giải thưởng cho một trong 2 Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2018 – người đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International 2018 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới tại Nhật Bản.

Miss International 2017 – Kevin Lilliana đã có mặt tại Việt Nam để tham dự chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Miss International 2017 – Kevin Lilliana đã có mặt tại Việt Nam để tham dự chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Sân khấu được bài trí vô cùng lộng lẫy, lung linh, khác hẳn các lần thi trước. Ghế ngồi của khách mời và khán giả cũng được nâng lên đẳng cấp mới.

Phối cảnh sân khấu với chủ đề “Ánh sáng” cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Phối cảnh sân khấu với chủ đề “Ánh sáng” cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hơn 3.000 ghế ngồi đã được xếp thành hàng thẳng tắp, chờ đón một đêm Chung kết hoành tráng, quy mô và rực rỡ .

Hơn 3.000 ghế ngồi đã được xếp thành hàng thẳng tắp, chờ đón một đêm Chung kết hoành tráng, quy mô và rực rỡ .

Theo tiết lộ, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 thực sự là một đêm thăng hoa của các nhan sắc, không chỉ đẹp mà còn toả sáng về tài năng và mang tầm quốc tế.

Link xem trực tiếp thảm đỏ đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. (Vào 16h30 ngày 16/9/2018)

Link xem trực tiếp đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. ( Vào 20h, ngày 16/9/2018)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn