Bất ngờ với lời nhắn mà kẻ sát hại cả gia đình em ruột để lại trên tường nhà tắm

( PHUNUTODAY ) - Sau khi vác dao chém một số người trong gia đình em trai, nghi phạm đã về nhà và định tự tử trong phòng tắm.

Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Đông (53 tuổi, trú xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng) về tội giết người.

4 nạn nhân trong vụ án mạng nghiêm trọng được xác định là ông Nguyễn Văn Hải (SN 1976), bà Doãn Thị Việt (vợ ông Hải), Nguyễn Thị Bắc (con gái ông Hải) và cháu Nguyễn Huyền My (con chị Nhung). Đến thời điểm hiện tại chỉ còn chị Nhung đang điều trị tại viện.

Đối tượng Nguyễn Văn Đông.

Đối tượng Nguyễn Văn Đông.

Liên quan đến sự việc này, một lãnh đạo UBND xã Hồng Hà cho biết, sau khi nhận được thông tin gia đình ông Hải bị Đông truy sát, ông lập tức báo công an xã, đồng thời chạy tới hiện trường.

Vừa tới hiện trường, ông gặp cảnh Đông cầm dao chạy ra chém liên tiếp vào các nạn nhân.

"Tôi bảo đối tượng bình tĩnh nhưng Đông vẫn cầm dao chém các nạn nhân. Lúc đó tôi tay không nên không làm gì được, Đông quá hung hãn quá. Tôi hô hoán bà con xung quanh đưa các cháu nhỏ xung quanh vào trong nhà để bảo đảm an toàn", vị lãnh đạo này cho biết.

Cũng liên quan đến sự việc này, anh Phạm Văn Tuyến (chồng của chị Bắc) cho biết, sau khi chém mọi người lần 1 ở trong nhà, ông Đông về nhà định dùng điện để tự tử: “Khi đó đối tượng đi lên nhà tắm ở tầng 2, viết dòng chữ: “Đừng ai động vào tôi, không là chết oan”. Sau đó đi vào nhà tắm định dùng điện tự tử nhưng con trai ông Đông biết và sập cầu dao”.

Anh Tuyến kể lại sự việc.

Anh Tuyến kể lại sự việc.

Ngoài ra, anh Tuyến cũng cho biết thêm, sự việc xảy ra anh cũng bất ngờ vì từ khi về làm rể, anh không nghe vợ nói chuyện hay kể gì về người bác này. Thậm chí, anh không hề nghĩ ông Đông ra tay tàn ác với vợ mình như vậy.

Trước đó, vào khoảng 7h15 phút sáng 1/9, Nguyễn Văn Đông đã mang dao sang truy sát cả gia đình em ruột ở cụm 2, xã Hồng Hà. Sự việc khiến 2 người chết tại chỗ, 3 người khác nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, do vết thương quá nặng, cháu Nguyễn Huyền My và bà Doãn Thị Việt đã tử vong. Còn chị Đỗ Thị Hồng Nhung đang cấp cứu tại bệnh viện.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn