Trước giờ lên xe hoa cùng chồng trẻ đại gia, Chúng Huyền Thanh bất ngờ làm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Chúng Huyền Thanh sẽ tổ chức đám cưới cùng chồng trẻ đại gia vào ngày hôm nay, cô bất ngờ làm điều này trước giờ lên xe hoa.

anh cuoi chung huyen thanh (3)Hôm nay (28/12), Chúng Huyền Thanh và Jay Quân sẽ tổ chức đám cưới tại quê nhà Hải Phòng. Cặp đôi làm lễ đón dâu vào buổi sáng, sau đó mở tiệc mừng vào buổi trưa ở một nhà hàng sang trọng với đông đảo sự tham dự của người thân, bạn bè. 

anh cuoi chung huyen thanh (4)
Trước giờ lên xe hoa, Chúng Huyền Thanh đã khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên Jay Quân khi cả hai chính thức trở thành vợ chồng.
anh cuoi chung huyen thanh (6)
 Chúng Huyền Thanh mới có 20 tuổi và đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, cô bất ngờ rút khỏi cuộc thi và làm lễ cưới với Jay Quân khiến ai cũng bất ngờ vì cô còn quá trẻ và sự nghiệp đang phát triển. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Chúng Huyền Thanh cưới vì bạn trai đại gia và chạy bầu?
anh cuoi chung huyen thanh (8)
Tuy nhiên, chân dài The Face cho biết, vợ chồng cô đã yêu nhau nhiều năm, gia đình cũng ủng hộ hai người xây dựng tổ ấm. Bản thân cô muốn làm hậu phương vững chắc để chồng có thêm động lực cho sự nghiệp.  
anh cuoi chung huyen thanh (10)
 Trong bộ ảnh cưới này, Chúng Huyền Thanh mặc bộ váy cưới trắng đơn giản, đầu cài khăn voan và liên tục trao ánh mắt say đắm cho ông xã điển trai.
anh cuoi chung huyen thanh (9)
 Đôi uyên ương chỉ mất nửa ngày chụp ảnh cưới tại một số địa điểm trên phố đi bộ Bùi Viện, nơi Jay Quân quỳ gối hỏi cưới Chúng Huyền Thanh.
anh cuoi chung huyen thanh (11)
 Sáng 23/12, Chúng Huyền Thanh và ông xã điển trai đã bí mật tổ chức lễ đính hôn tại quê nhà Hải Phòng. Những hình ảnh về lễ đính hôn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
anh cuoi chung huyen thanh (13)
 Chúng Huyền Thanh và ông xã Jay Quân quen biết được hơn 8 năm. Cả hai sinh hoạt trong câu lạc người mẫu tại Hải Phòng. Tháng 9/2016, cặp đôi quyết định công khai tình cảm với người hâm mộ.

Xem thêm: 

1. Bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ để cưới, chồng Chúng Huyền Thanh giàu có và tài giỏi khó tin?

2. Sau ồn ào rạn nứt tình cảm vì Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Minh Hằng bất ngờ 'đụng mặt' cùng phản ứng lạ!

3. Cát Tường chia sẻ đường tình buồn, con gái nói lời thật lòng với mẹ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn