Cát Tường chia sẻ đường tình buồn, con gái nói lời thật lòng với mẹ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trong một chương trình, con gái Cát Tường chia sẻ: 'Mẹ tôi đòi đẻ thêm em bé và đi bước nữa là chuyện không thể được'.

Cát Tường được biết đến là một diễn viên khá nổi tiếng và là 'bà mối' mát tay nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, chị lại có đường tình duyên khá lận đận.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Cát Tường tâm sự cô trải qua hơn 10 mối tình. Chị những tưởng sẽ có được cuộc sống viên mãn, êm ấm với cuộc tình "sét đánh" nhưng không ngờ mọi thứ đổ vỡ khi cô sinh con đầu lòng. Sau thời gian chịu đựng, gắng gượng nhưng không trọn vẹn, chồng Cát Tường đã bỏ đi để lại hai mẹ con nương tựa vào nhau.

Dù chỉ còn 2 mẹ con nhưng Cát Tường lại không thân thiết với con như với mẹ ruột của cô. Cát Tường giãi bày: "Bản thân chị không phải người mẹ tốt. Chị sinh con khi tuổi còn quá trẻ, tình cảm lại không như ý nguyện nên không thể toàn tâm toàn ý chăm sóc con. Chị ngại thay tã, tắm rửa và cho con ăn. Mẹ chị mới là người chăm sóc tốt nhất cho con gái".

Cũng trong chương trình, Na Uy (con gái Cát Tường) đã có những tâm sự thật lòng của mình. Con gái Cát Tường chia sẻ: "Trong quan điểm của tôi, người lớn lúc nào cũng đi trước, nên việc mẹ tôi trọng bà ngoại hơn tôi cũng là bình thường. Con thì đẻ bao nhiêu cũng được, còn mẹ thì chỉ có một mà thôi".

cat tuong (1)
 

Bên cạnh đó, cô bé bộc bạch không muốn mẹ đi thêm bước nữa và không muốn có thêm em. Na Uy bảo mình sợ đứa trẻ được sinh ra lại giống mình ngày xưa, không được hưởng trọn vẹn tình yêu thương từ mẹ. Con gái Cát Tường quan niệm nếu mẹ đến với người đàn ông mới, cô bé sẽ phải chia sẻ tình cảm và gọi người đó bằng cha.

Con gái Cát Tường dành những lời đặc biệt cho mẹ: "Không bao giờ tôi buồn về mẹ, cũng không buồn về bản thân vì tôi đã có nhiều thứ người khác không có được. Nhiều năm trước, tôi ở với ông bà ngoại nên không suy nghĩ nhiều. Từ khi về ở với mẹ, tôi mới nhận ra trong mình tồn tại một loại tình cảm đặc biệt. Nó không giống tình cảm nam nữ, mà thuộc thể loại tình cảm thiêng liêng. Đó là tình mẫu tử.

Tôi rất cần tình cảm ở mẹ, nhưng sẽ cố gắng không đòi hỏi nhiều, vì mẹ không có nhiều thời gian. Tôi hiện đang sống ở một đất nước khác, nhưng trong lòng luôn muốn bay về với mẹ. Tình cảm tôi dành cho mẹ là không thể thay thế, dù bằng bất cứ thứ gì trong cuộc đời này".

Xem thêm:

1. Cuộc sống của nghệ sĩ Gia Bảo như thế nào sau biến cố ly hôn Thanh Hiền?

2. Bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ để cưới, chồng Chúng Huyền Thanh giàu có và tài giỏi khó tin?

3. Hé lộ sự thật chuyện tình cũ Phan Thành đang hẹn hò với Harry Lu

Theo:  khoevadep.com.vn copy link