Mặc blazer sexy mà vẫn cá tính thì chắc chắn bạn phải nắm rõ cách mix đồ này

( PHUNUTODAY ) - Để diện blazer sexy mà không bị dừ, các nàng nên sắm ngay crop top hoặc áo lót thật xịn.

Tủ đồ của con gái dù nhàm chán đến đâu thì cũng nên có tối thiểu một chiếc áo blazer thanh lịch. Có thể bạn ít khi diện kiểu áo này nhưng sự hiện diện của chúng sẽ mang đến bạn những lựa chọn mix & match đa dạng hơn (chắc chắn là vậy). Và nếu xem qua công thức mặc đẹp với blazer bên dưới, hẳn bạn sẽ có cái nhìn khác về chúng, dám lắm bạn cũng sẽ tức tốc sắm sửa thêm nhiều items mới vẫn đang vắng mặt trong tủ quần áo nhà mình.

Blazer + crop top

Bạn đã từng thử mix crop top với blazer chưa, nếu chưa thì lên đồ ngay nhé. Vì bạn sẽ trầm trồ lắm khi ngắm mình trong gương. Vẻ thanh lịch, hiện đại thăng hạng hơn mà độ sexy, quyến rũ cũng tăng thêm vài chân kính.

Empty

Ý tưởng phối blazer và crop top tông xuyệt tông tuy khá đơn giản nhưng hiệu quả trong mọi hoàn cảnh. Bạn không cần phải đắn đo xem mix & match thế nào cho hợp lý, mà cuối cùng thì vẫn cứ xinh là xinh.

Empty

Rõ ràng khi có sự "tham gia" của crop top dáng quây thì việc diện blazer sexy, phóng khoáng không còn cách bạn quá xa nữa.

Empty

Nếu đã không mặn mà với kiểu sơ vin áo với chân váy, quần shorts hay quần cạp cao thì bạn có thể thay bằng áo ống và blazer để thêm cá tính, quyến rũ.

Empty

Áp dụng công thức chuẩn xác và phối trang phục màu trung tính dễ mặc, cô bạn này có ngay outfit năng động, trẻ trung.

Empty

Combo blazer và crop top sẽ giúp bạn "lên đời" phong cách đáng kể.

Blazer + áo bra

Ngoài crop top, áo bra cũng là ứng cử viên "nặng ký" giúp bạn ăn diện sexy hết nấc với blazer. Đây cũng là cách phối đồ được các fashionista ưu ái vì trông chất ngầu, gợi cảm như gái Tây. Nếu bạn muốn bước ra khỏi vòng an toàn của bản thân, thì bộ đôi blazer và áo bra chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng để bạn thử qua đấy nhé.

Empty

Chiếc áo sport bra được cô bạn kết hợp với blazer màu đen tương phản, mang đến tổng thể cool ngầu, sexy.

Empty

Bộ suit vàng cam chói chang trở nên sang chảnh, hợp mắt hơn khi được mix với áo bra đen mang phong cách sporty, tạo nên vẻ ngoài nổi bật nhưng không kém phần quyến rũ.

Empty

Khánh Linh sành điệu phải biết khi chọn diện bra top sexy và áo blazer thanh lịch. Nàng fashionista 9X ngày càng khẳng định phong cách thời trang trendy cùng gu mix & match cao tay.

Empty

Minh Tú cũng có màn dạo phố táo bạo với set đồ áo bra ren khoét sâu, quần shorts và blazer thời thượng.

Empty

Siêu mẫu 9X nhiều lần chinh phục thành công lối ăn diện trendy, gợi cảm này.

Empty

Bộ suit sẽ thôi cứng nhắc khi được Châu Bùi phối áo bra cúp ngực bên trong.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn