Trước Ngọc Trinh, bạn thân cô cũng bị đại gia "đá" phũ phàng

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian yêu nhau nồng cháy, bạn thân Ngọc Trinh cũng bị bạn trai đại gia "đá" phũ phàng.

Sau 4 năm yêu nhau mặn nồng, Trà Ngọc Hằng và bạn trai đại gia cũng "đường ai nấy đi". Trước đó, cặp đôi đã chụp ảnh cưới và lên kế hoạch tổ chức hôn lễ.

ban-than-ngoc-trinh-phnutoday 1

 Trà Ngọc Hằng đã yêu bạn trai đại gia được 4 năm. Cả hai đã chụp ảnh cưới và lên kế hoạch tổ chức hôn lễ

Tuy nhiên, trong buổi họp báo, Trà Ngọc Hằng trải lòng, trong thời gian mặn nồng với người yêu cũ, cô nhiều lần lặng lẽ khóc một mình vì chạnh lòng khi nhìn các đồng nghiệp thoải mái biểu diễn trên sân khấu.

Được biết, bạn trai Trà Ngọc Hằng là một doanh nhân thành đạt. Không giống như những vị đại gia khác, bạn trai cũ của Ngọc Hằng không tán thành cô theo đuổi con đường nghệ thuật. Đối với anh, công việc ca hát của cô chỉ là “mất thời gian, mất công sức” nên không bao giờ ủng hộ hoặc tài trợ cho nữ ca sĩ ra MV.

ban-than-ngoc-trinh-phnutoday 2

 Những cảnh ôm ấp, tình tứ cùng bạn diễn trong MV là nguyên nhân khiến Trà Ngọc Hằng và đại gia chia tay

Không chỉ vậy, anh còn có tính ghen tuông khi không thể chấp nhận việc Trà Ngọc Hằng tiếp xúc và cộng tác nhiều với đồng nghiệp khác giới trong môi trường showbiz.

Những mẫu thuẫn phát sinh ngày càng lớn, không thể hóa giải đã khiến cặp đôi chia tay sau 4 năm gắn bó dù đã chụp ảnh cưới và lên kế hoạch về một hôn lễ ấm cúng bên bãi biển. Nửa năm sau khi chia tay, nữ ca sĩ mới lấy lại được cân bằng và tiếp tục làm nhiều việc để quên đi nỗi đau.

Sau khi chia tay chồng sắp cưới, Trà Ngọc Hằng chia sẻ rằng cô đã ra đi 'tay trắng'. Không có bạn trai đại gia bên cạnh, Trà Ngọc Hằng vẫn tự lập mọi thứ. Cô vẫn làm công việc kinh doanh và ra mắt MV mới. Dù nhiều người ngỏ ý muốn theo đuổi nhưng nữ ca sĩ gợi cảm này vẫn chưa đồng ý bởi cô đang muốn sống tự do, độc lập.

ngoc-trinh-phnutoday 9

 Chuyên tình Hoàng Kiều - Ngọc Trinh gây ồn ào dư luận những ngày qua

Chuyện tình Ngọc Trinh - Hoảng Kiều kể từ lúc bắt đầu công khai đến khi tuyên bố kết thúc đều khiến dư luận xôn xao. 

Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh là đôi bạn thân thiết lâu năm. Sau khi Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh và xóa toàn bộ hình ảnh ngọt ngào của hai người trên trang cá nhân.

ban-than-ngoc-trinh-phnutoday 4

 Trà Ngọc Hằng - Ngọc Trinh là bạn thân lâu năm

Trước việc Hoàng Kiều đối xử một cách "tuyệt tình" với Ngọc Trinh, Trà Ngọc hằng đã bức xúc lên tiếng:  “Người đàn ông ảo tưởng luôn nghĩ mình là trung tâm vũ trụ. Tốt hơn hết là tránh xa loại người này. Phẩm chất của họ được đánh giá qua cách hành xử thiếu đạo đức…, đã vậy thì không xứng đáng”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn