Đường tình hạnh phúc thì ít, gian truân thì nhiều của Phi Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng mang quốc tịch Pháp và 4 lần không may sảy thai, Phi Thanh Vân mới được chào đón con đầu lòng bên người chồng thứ 2.

Phi Thanh Vân được biết đến qua bộ phim "Cô gái xấu xí" với vai Phương Trinh lẳng lơ, thích khoe vòng 1. Không chỉ vậy, cô còn được biết đến với cái tên "Nữ hoàng dao kéo" khi quyết định thẩm mỹ toàn bộ nhan sắc trên cơ thể. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Phi Thanh Vân lại có đường tình gian truân hơn rất nhiều so với các mỹ nhân khác.

phi-thanh-van-phnutoday 1

 

Khi 15 tuổi, Phi Thanh Vân bất ngờ lên xe hoa với chồng ngoại quốc. Anh đã có một đời vợ và hai con. Phi Thanh Vân từng chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây, cô cũng khát khao có một mụn con nhưng vì quá ham việc, cô đã bị sảy thai nhiều lần.

Sau một thời gian dài bất đồng quan điểm sống, chuyện làm ăn không thuận lợi nên cô và chồng Tây quyết định ly hôn.

phi-thanh-van-phnutoday 2

 

Nói về nguyên nhân chia tay, Phi Thanh Vân tiết lộ: “Ông ấy là người Pháp, không biết tiếng Việt. Tôi là người Việt và chỉ biết tiếng Anh nên cả hai có thể nói chuyện bằng tiếng Anh. Mỗi buổi tối về nhà, ông ấy nói chuyện với hai đứa con bằng tiếng Pháp, tôi không hiểu gì. Tôi thấy mình giống người thừa nên vào phòng nằm đọc sách, xem phim. Dần dần vợ chồng ít nói chuyện với nhau hơn”.

Sau đó, Phi Thanh Vân bắt đầu lao vào công việc và chú ý nhiều hơn đến ngoại hình của mình. Cô cũng từng vướng nghi án yêu Anthony Trần - thành viên nhóm nhạc do Phi Thanh vân đỡ đầu.

phi-thanh-van-phnutoday 3

 

Có thể nói, Phi Thanh Vân đã giúp Anthony Trần "lột xác" hoàn toàn và trở thành mẫu nam cho thương hiệu mỹ phẩm của Phi Thanh Vân. Tuy nhiên, sau thời gian ầm ĩ, mỗi quan hệ này cũng dần chìm vào quên lãng.

Khoảng giữa năm 2014, dư luận xôn xao trước thông tin Phi Thanh Vân công khai tình cảm với "phi công trẻ" Bảo Duy. "Nữ hoàng thị phi" từng chia sẻ rằng cô quen ông xã tại quán bar trong một lần đi chơi với bạn bè. Ấn tượng đầu tiên của cô về chàng trai này là anh khá điềm tĩnh, ít nói, khuôn mặt dễ thương nên Phi Thanh Vân lại càng chú ý.

phi-thanh-van-phnutoday 4

 

Trong thời gian quen nhau, Bảo Duy từng khiến dư luận dậy sóng với thông tin chặt đứt ngón tay để xin lỗi vợ hay dính vào scandal rút súng hơi cay đe dọa người khác tại Phan Thiết.

Sau tất cả, Phi Thanh vân và Bảo Duy đã có với nhau cậu con trai kháu khỉnh tên Tấn Đức. Cô còn bật mí với báo chí, chồng trẻ Bảo Duy rất khéo chăm sóc con, đảm đương việc nhà cho vợ lo kinh doanh cũng như hoạt động nghệ thuật.

Tuy nhiên, cặp đôi "ồn ào" này lại khiến dư luận mệt mỏi khi công khai chuyện ly hôn sau 3 năm chung sống. Trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy viết: "Xin lỗi em khi ngày hôm nay anh viết lên công khai rằng anh chính thức chia tay và rời xa cuộc hôn nhân này một cách vô điều kiện", anh thông báo.

phi-thanh-van-phnutoday 5

 

Trước những thông tin do Bảo Duy đưa ra, Phi Thanh Vân không lên tiếng. Nhưng mới đây, nữ diễn viên chia sẻ những hình ảnh và thông tin về việc bị chồng đập phá đồ đạc trong nhà riêng. Nữ diễn viên cũng phủ nhận chuyện cô có người thứ ba và ám chỉ chính Bảo Duy mới sai lầm, gây đổ vỡ gia đình.

Ngay sau thông tin của Phi Thanh Vân, chồng trẻ lại tự quay clip “phản pháo” những tố cáo của nữ diễn viên và chia sẻ về cuộc hôn nhân đầy sóng gió của hai người. Ngoài chuyện hay so sánh chồng với những người đàn ông khác, Bảo Duy còn tiết lộ, Phi Thanh Vân luôn nghi ngờ anh là "gay" khiến anh bức xúc.

Cuộc “khẩu chiến” giữa hai bên dường như vẫn chưa thể khép lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link