Trước Rằm tháng Chạp, 4 con giáp này CẢI MỆNH thành công, TỤ TÀI TÍCH LỘC phú quý khó ai sánh bằng

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia về tử vi học, 4 con giáp này từ nay tới trước rằm tháng chạp chắc chắn họ sẽ có quý nhân phù trợ giúp thoát cảnh nghèo khổ, muốn tiền có tiền, muốn tài lộc cũng được ngay.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão luôn có tính tình vui vẻ, hoạt bát, rất thông minh nên thường bị kẻ khác đố kị, ghen ghét; hay phải đối mặt với rất nhiều chuyện xui xẻo. Họ cũng hay bị cảm xúc lấn át lý trí, mắc bệnh suy nghĩ nhiều, hay cả nể khiến bản thân thiếu sáng suốt để lựa chọn những cơ hội tốt. Đôi khi, người tuổi Mão còn phải đi giải quyết hậu quả do người khác để lại và bị “vu vạ”.

phunutoday

Tuy nhiên, thời điểm trước rằm tháng chạp thì mọi khó khăn người tuổi Mão phải đối mặt sẽ được giải quyết rất nhanh gọn, dễ dàng bởi họ có quý nhân giúp đỡ sau lưng. Bước sang 2019 là thời kỳ cực thịnh của con giáp này, nợ nần cũ được trả hết, tích cả núi vàng, núi bạc trong nhà.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có ý chí phấn đấu rất mạnh mẽ, càng thất bại, khó khăn thì họ lại càng cố gắng thêm 3 phần sức lực. Họ luôn quan niệm mình phải tự thân vận động, không thích dựa dẫm hay xu nịnh kẻ khác. Bởi vậy mà đôi khi con giáp này bị cô lập, các sếp không chú ý.

2198-20181125083013-1543134613-3071

Thời điểm trước rằm tháng chạp 2018 chính là lúc diễn ra sự đột phá mãnh liệt của người tuổi Dần, bước vào giai đoạn ổn định và thăng hoa trong công việc. Đặc biệt với những người làm trong nghề thủy hải sản, thực phẩm, nước uống thì tiền tài, danh vọng sẽ còn rực sáng hơn nữa. Thành công này cũng nhờ 1 phần sự giúp đỡ của những người lớn tuổi, có thâm niên trong nghề. Họ nhận ra sự cố gắng bền bỉ của người tuổi Dần nên hết lòng chỉ dạy.

Tuổi Mùi

9cfbe5e56ca385fddcb2

Trong năm Mậu Tuất này, tài vận tuổi Mùi khá bình yên, đặc biệt vào những tháng cuối năm sẽ bất ngờ "dậy sóng" nhờ những cố gắng và nỗ lực của họ. Bên cạnh đó, tuổi Mùi còn gặp được cơ hội tốt giúp họ thay đổi cuộc sống, tạo dựng sự nghiệp vững chắc, ổn định. Nếu may mắn, có khả năng "cá kiếm" được số tiền lớn, đủ để sống sung túc dư dả cho những năm về sau.

Tuổi Tuất

con-giap-doi-doi-phunutoday

Công việc của người tuổi Tuất trong cuối năm 2018 có nhiều tín hiệu đáng mừng, mọi thứ tiến triển tốt, không vướng phải khó khăn khúc mắc gì lớn. Dù có những lúc tưởng chừng bế tắc thì lại được khai thông ngay lập tức, là con giáp có vận quý nhân cực vượng trong tử vi tháng 6 nên tuổi Tuất có thể dễ dàng hóa giải, thoát khỏi nguy nan, thậm chí từ đáy sâu bùn lầy đứng dậy sáng lòa.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link