Trường Giang bất ngờ đòi truy lùng "hung thủ" chế ảnh Nhã Phương sinh con

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trường Giang đã tỏ ra vô cùng thích thú khi chia sẻ ảnh ghép anh và Nhã Phương chở con gái đi sắm Tết. Kèm theo đó, anh cũng không quên truy tìm "hung thủ" tạo nên bức ảnh vui nhộn này.

2 ngày qua, thông tin Nhã Phương sinh con đầu lòng đang lan truyền xôn xao. Im lặng trước truyền thông, cặp vợ chồng ngôi sao an nhiên tận hưởng cuộc sống.

Mới đây, danh hài xứ Quảng đăng tải hình ảnh hài hước chế về gia đình đang lan truyền trên mạng xã hội. Đính kèm, ông xã Nhã Phương hóm hỉnh hỏi fan: "Qua giờ nhìn cái hình này mà mắc cười ghê, cả nhà biết hung thủ là ai không nè?".

Ảnh chế bố Trường Giang, mẹ Nhã Phương và một em bé có gương mặt y hệt danh hài đang ngồi xe máy đi sắm Tết được Trường Giang chia sẻ giữa thời điểm nóng đã nhận được hàng trăm bình luận từ mọi người.

Trường Giang không giấu nổi sự thích thú khi nhìn thấy ảnh chế anh chở Nhã Phương và con gái đi sắm Tết.

Trường Giang không giấu nổi sự thích thú khi nhìn thấy ảnh chế anh chở Nhã Phương và con gái đi sắm Tết.

Ai cũng để lại bình luận hài hước trêu chọc ông xã Nhã Phương: "Hung thủ đã troll cả showbiz"; "Trường Giang có con đó hả, ghép hay thật nhỉ?"; "Nhìn mặt trường Giang và đứa bé kia mà không thể ngừng cười luôn"; "Tôi không thể nhịn cười được khi thấy tấm ảnh này"; "Gửi cho bà Phương xem cho vui ai ngờ ông đăng lên luôn"...

Tuy nhiên số ý kiến khác lại cho rằng, danh hài họ Võ đang khéo léo công nhận "tiểu Nhã Phương đã ra đời". "Vậy là anh Trường Giang gián tiếp công nhận tiểu Nhã Phương đã ra đời rồi phải không? Chúc mừng anh chị nhé"; "Chúc mừng gia đình anh 'Mười Khó' có thêm 1 thành viên mới"..., fan hào hứng.

Nghi vấn Nhã Phương sinh con càng bị đẩy lên cao khi Trường Giang mới đây lại tiếp tục "thả thính". Đăng tải khoảnh khắc đang ngồi cầm micro, danh hài xứ Quảng hào hứng bày tỏ: "Ôi... tôi vui".

Trường Giang mừng ra mặt giữa tin đồn Nhã Phương đã sinh con đầu lòng.

Trường Giang mừng ra mặt giữa tin đồn Nhã Phương đã sinh con đầu lòng.

Sáng ngày 24/1, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi xuất hiện thông tin cho biết Nhã Phương vừa sinh con cho Trường Giang. Theo nguồn tin riêng của báo Tiền phong, Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng, dù cả hai hiện vẫn giữ im lặng và không phản hồi về thông tin này.

Một cư dân mạng tiết lộ khi người này vô tình gặp Nhã Phương tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM, đồng thời khẳng định bà xã Trường Giang đã mẹ tròn con vuông vào ngày 22/1 vừa qua. “Nhã Phương đã sinh con ở bệnh viện 2 ngày nay rồi, nhưng không cho chụp hình”, cư dân mạng này tiết lộ.

Kể từ ngày tổ chức đám cưới vào cuối tháng 9/2018, Nhã Phương nhiều lần bị đồn mang thai với chàng hề xứ Quảng vì lộ vòng 2 to lùm lùm trong ngày cưới. Tuy nhiên, cả Trường Giang lẫn Nhã Phương đều giữ im lặng, không phủ nhận cũng chẳng thừa nhận chuyện sắp có em bé.

Một nguồn tin trên mạng tiết lộ, Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng vào ngày 22/1.

Một nguồn tin trên mạng tiết lộ, Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng vào ngày 22/1.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link