Trường Giang bị tố “keo kiệt” với nhân viên, Nhã Phương lập tức lên tiếng bảo vệ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang cố tình nấu ít đồ ăn, trong khi lượng nhân viên lại khá đông.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương thu hút mọi sự chú ýkhi đăng tải loạt ảnh vào bếp hiếm hoi của ông xã Trường Giang kèm theo dòng status không giấu được sự tự hào khi có người chồng không chỉ biết lo toan cho gia đình, mà còn tận tình với cấp dưới: “Anh Mười dặn dò Bếp 'Nấu cho Khách hay Nhân Viên cũng phải đặt cái Tâm vào món ăn', vậy là ổng xông xáo nấu từng món cho nhân viên, tui thương ổng cũng vì những điều nhỏ xinh ấy”.

Empty
Empty

Nhã Phương chia sẻ khoảnh khắc thân thiết bên nhân viên

Tuy nhiên, ngay khi lên sóng, hình ảnh Trường Giang nấu nướng "khao quân" bất ngờ bị một cư dân mạng để lại bình luận bắt bẻ: "Nhiều người thế kia mà có xíu thức ăn thì hay ăn ai đừng hả Phương?". Không lảng tránh, Nhã Phương lập tức lên tiếng thanh minh cho ông xã: "Xíu thức ăn đó là của chồng em ăn ké, còn nhân viên mọi người quan kiểu múc hết thức ăn vào tô, mỗi người ôm 1 tô. Ai ăn hết tới đâu múc thêm tới đó"

photo2020-08-2807-44-51-15985809727501003167006-15985820867421345906188

Nhã Phương nhanh chóng lên tiếng bảo vệ ông xã khi bị nói tiết kiệm với nhân viên

Trước lời đối đáp nhẹ nhàng nhưng thuyết phục của nữ diễn viên, tài khoản này chỉ biết gửi lời chúc quán ăn của vợ chồng Trường Giang ngày càng làm ăn phát đạt. 

Empty

Được biết, sau chặng đường yêu đường đầy sóng gió, tan lại hợp, Nhã Phương và Trường Giang chính thức đi đến kết hôn vào tháng 9/2018. Đám cưới của cặp đôi với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, thậm chí ca sĩ Hồng Ngọc phải từ Mỹ về Việt Nam để dự đám cưới hai người em. Hiện tại, Nhã Phương và Trường Giang đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên con gái đầu lòng tên Destiny.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link