Trường Giang dằn mặt "Nam Em sẽ không yên ổn nếu đụng tới Nhã Phương"

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Trường Giang đã chính thức lên tiếng khẳng định, "Nam Em sẽ không yên ổn nếu đụng tới Nhã Phương".

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Trường Giang lần đầu lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Danh hài xứ Quảng cho biết, đến ngày hôm nay, anh không dám chờ Nhã Phương tha thứ vì bản thân anh chưa tha thứ được cho mình, vẫn sống trong dằn vặt.

Trường Giang cho biết, nhiều người hỏi rằng, "Sao ốm vậy?", thực ra ăn không đủ thì ốm thôi, thành ra bị bệnh. Nhưng sau tất cả, anh thấy có lỗi với khán giả - những người đã yêu thương Trường Giang và Nhã Phương.

2_KHZE

"Về phía Nhã Phương, dù buồn nhưng cô ấy không bao giờ nói ra buồn như thế nào. Phương chỉ lặng lẽ, Trường Giang đã chứng kiến Phương khóc, có thể nói đến ngày hôm nay là mình quá tệ" - Trường Giang nói.

Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang thú nhận, "Tôi có thích Nam Em, khi làm việc chung với Nam Em, tôi thấy cô đó rất dễ thương, thông minh, hài hước, sau đó biết thêm nhiều chuyện thì ngồi chung mọi người với nhau, cô kể về gia đình, về sự chia ly, sự đau buồn mà cô từng gánh chịu và cô kể rất nhiều chuyện khác nữa, thì lúc đó tôi thấy thương cô này quá. Mình thương cô, thích cô chứ không phải tình yêu.

Sau đó anh em tâm sự nhiều, tới hiện tại cô ấy nói yêu mình, dù có chết cũng vẫn cam chịu nhưng tôi nghĩ là Nam Em không phân biệt được đâu là tình cảm yêu thích và hy sinh vì tình yêu khác nhau. Tôi rất mệt mỏi, Nam Em có cái gì đó về đầu óc không như người thường được. Đến nay có nhiều chuyện xảy ra như mọi người đã biết nhưng tôi không tin cô ấy có thể nói ra những điều đó. Không từ mình thì không bao giờ xảy ra chuyện đó nhưng khẳng định luôn cô ấy là người không bình thường và không hiểu cô ấy đang muốn làm gì trong showbiz này".

Trường Giang cho biết, anh đã chọn cách im lặng và làm việc nhiều hơn. Nhưng khi không lên tiếng, người ta lại nói là trốn tránh, không có trách nhiệm. Anh không muốn nói thêm vì trong chuyện tình cảm, sau tất cả, người đau nhất vẫn là người phụ nữ.

Trường Giang và Nam Em trong chương trình

Trường Giang và Nam Em trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi".

"Nhưng đến thời điểm này, người đau nhất không phải là Nam Em mà người đau nhất là Nhã Phương, vì Nhã Phương thường không bao giờ nói ra mà cô ấy sẽ chịu đựng hết. Còn Nam Em, cô ấy đã làm tất cả mọi trò mà tôi nghĩ là người thường không ai làm như vậy. Tôi nói không phải để mọi chuyện phanh phui nữa mà nói ra hết lòng mình để mọi thứ dừng lại. Mọi chuyện đau buồn, đắng cay gì cứ đổ hết cho tôi, tôi sẽ nhận hết, chứ đừng để bao giờ Nhã Phương phải buồn. Đừng nói gì tới Nhã Phương nữa, để cho Nhã Phương sống thoải mái" - Trường Giang cho biết.

Cuối cùng, anh khẳng định, "Cô ấy hãy cẩn thận, nếu cô ấy đụng tới Nhã Phương thì cô ấy sẽ không bao giờ sống yên ổn được".

Thời gian vừa qua, Trường Giang khiến dư luận xôn xao bởi những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm. Hết màn cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng hồi tháng 1, danh hài xứ Quảng còn vướng lùm xùm tình ái khi Nam Em thừa nhận có tình cảm với anh.

Đồng thời, top 8 Hoa hậu Trái đất còn tố anh đối xử lạnh lùng, phũ phàng khiến cô bị sốc và tổn thương nặng nề./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn