Trường Giang lần đầu tiên chia sẻ về con gái đầu lòng sau hơn 1 năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Kể từ sau khi chính thức xác nhận hạ sinh con gái đầu lòng, Trường Giang rất hiếm khi chia sẻ về công chúa nhỏ.

Mới đây nhất, nam danh hài Trường Giang đã có những chia sẻ về công việc của bản thân. Đồng thời, đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Trường Giang nhắc đến con gái đầu lòng. Trường Giang cho biết khi Nhã Phương mang thai em bé, cả hai đã vui mừng ngồi khóc cả đêm. Khi ấy, bản thân nam danh hài cũng tự hứa: "Ba sau này sẽ đóng một phim, để lại gì đó cho con, để sau này khi lớn lên, con ngồi trước màn ảnh xem bộ phim của ba".

3tg

Đồng thời, Trường Giang trải lòng thêm: "Sau này khi tôi có con, sự sung sướng khi có con không bằng những thứ khác cộng lại nên khi có con, cảm nhận về cha mẹ nó khác. Tôi không phải bất hiếu nhưng cảm nhận về cha mẹ khác hẳn ngày xưa, về mọi thứ, đương đầu, đối diện cũng khác. Đi đứng, ăn nói cũng khác vì sợ con thấy, mẹ nó thấy rồi nhưng con chưa thấy".

3tg2

Trước đó không lâu, khi được hỏi về nguyên nhân đến giờ vẫn chưa công khai diện mạo công chúa đầu lòng Trường Giang chia sẻ : "Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi 'Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không', nó nói: 'Dạ' thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ".

3tg1

Ngoài ra về mối quan hệ của hai vợ chồng, Trường Giang cũng cho biết thêm về mối quan hệ giữa hai vợ chồng khi cả hai chính thức trở thành bố mẹ: "Con làm cho hai vợ chồng tôi gắn kết với nhau nhiều, biết hi sinh nhiều hơn và yêu thương nhau cũng dữ dội hơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link