Trường Giang thú nhận sợ vợ và gặp khó khăn về kinh tế sau đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại một sự kiện giải trí sau hơn 2 tuần kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang đã gây sự chú ý khi tiết lộ những thay đổi trong cuộc sống hôn nhân.

Sau 2 tuần kết hôn, mới đây Trường Giang chính thức trở lại với các hoạt động giải trí. Trong buổi họp báo diễn ra chiều 9/10, nam danh hài vui vẻ trải lòng về cuộc sống hậu đám cưới với Nhã Phương.

Trường Giang vui vẻ chia sẻ: “Có vợ vui lắm, tôi tiếc vì không cưới vợ sớm hơn”. Nam danh hài cũng cho biết, anh tiếc vì không lấy vợ ở tuổi 30 mà để tới 36 tuổi mới kết hôn, bởi nếu khi ấy cưới vợ thì bây giờ đã có con rồi" - Trường Giang thổ lộ.

Hình ảnh mới nhất của Trường Giang khi quay lại các hoạt động giải trí sau đám cưới cổ tích.

Hình ảnh mới nhất của Trường Giang khi quay lại các hoạt động giải trí sau đám cưới cổ tích.

Bên cạnh niềm hạnh phúc kể trên, Trường Giang còn dí dỏm tiết lộ những "khó khăn" sau khi cưới vợ. Anh nói:

"Vợ chồng tôi không can thiệp công việc của nhau, công ty ai người đó phụ trách, việc ai nấy làm, chỉ những việc trong gia đình thì cả hai mới cùng quyết định nhưng trong một gia đình, phe nào mạnh hơn? Đó là phe vợ, chồng đâu dám cãi, không ai dám cãi hết".

Không chỉ thừa nhận "sợ vợ", Trường Giang còn hài hước bật mí "khó khăn" về kinh tế sau khi kết hôn.

"Trấn Thành từng dám lên báo tuyên bố anh ra đường có 2 triệu bỏ túi, còn tôi không có một cắc, tất cả có trợ lý kế bên lo, nhúc nhích trợ lý báo... Bế tắc!", ông xã Nhã Phương vui vẻ chia sẻ. Khi được phóng viên hỏi về chuyện dự định sinh em bé, Trường Giang cho biết: “Đến khi nào vợ tôi sinh thì là tôi có con”.

Nam danh hài luôn rạng rỡ kể từ khi có vợ.

Nam danh hài luôn rạng rỡ kể từ khi có vợ.

Đây là lần đầu tiên Trường Giang xuất hiện trước báo giới và có những chia sẻ cởi mở về cuộc sống hôn nhân. Có thể thấy sau khi kết hôn, Trường Giang luôn có tâm trạng phấn chấn, vui vẻ hơn khi xuất hiện. Anh cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống đời tư.

Hình ảnh duy nhất có mặt cả hai, kể từ sau đám cưới thế kỷ.

Hình ảnh duy nhất có mặt cả hai, kể từ sau đám cưới thế kỷ.

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức lễ cưới vào 25/9 vừa qua, tại một nhà hàng sang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Sau đó, cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật ngọt ngào tại sứ sở Hàn Quốc từ hôm 30/9.

Sau khi trở về Việt Nam, Nhã Phương - Trường Giang cũng quay lại với guồng quay công việc của mình Đặc biệt bà xã Trường Giang lại liên tục xuất hiện với vòng hai lớn trông thấy, dấy lên tin đồn cô có bầu. Tuy nhiên, cặp vợ chồng giữ im lặng về vấn đề này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link