Nhã Phương đang mang thai con đầu lòng với Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - Không còn bàn cãi gì nữa, Nhã Phương đang mang bầu đứa con đầu lòng với nam danh hài Trường Giang.

Mới đây, sau kì nghỉ trăng mật tại đất nước Hàn Quốc, Nhã Phương và Trường Giang  đã cùng xuất hiện trong một bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. Trong video phát trực tuyến trên Facebook, khán giả dễ dàng nhận thấy Nhã Phương diện trang phục suông rộng, vòng 2 của cô đã lớn hơn trước và gầy hơn trông thấy. Đặc biệt, khi ngồi bên cạnh chị gái, Nhã Phương luôn ở trong tư thế khá thoải mái, thả lỏng cơ thể nên càng dễ làm lộ dấu hiệu được cho là đang bầu bí. 

Nhã Phương mặc áo suông rộng nhưng vẫn để lộ vòng 2 lớn.

Nhã Phương mặc áo suông rộng nhưng vẫn để lộ vòng 2 lớn.

Trường Giang vẫn diện đôi dép tổ ong

Trường Giang vẫn diện đôi dép tổ ong "huyền thoại" bất chấp hoàn cảnh.

Được biết, sau 2 tuần làm đám cưới và nghỉ ngơi, vợ chồng Nhã Phương sẽ trẻ sẽ bắt đầu trở lại với guồng quay của công việc. Tuy nhiên, nữ diễn viên không còn xuất hiện với tần suất dầy đặc như trước đây. Cô sẽ hạn chế tham gia các sự kiện giải trí. Điều này dường như càng củng cố thêm tính xác thực cho tin đồn cô đang mang thai con đầu lòng với danh hài Trường Giang. 

nha-phuong-1

Trên thực tế, chuyện Nhã Phương có khả năng đã có tin vui được khán giả chúc phúc ngay từ khi cô thông báo làm đám cưới với Trường Giang. Theo dõi hình ảnh của người đẹp, từ trong buổi tiệc chia tay độc thân, những lần cô chọn trang phục "giấu" vòng eo, và sau đó là tiệc đính hôn hồi cuối tháng 9 đều cho thấy vòm bụng ngày càng nhô cao.

Nhã Phương lộ bụng to trong tiệc chia tay hội độc thân, trước ngày lên xe hoa với Trường Giang.

Nhã Phương lộ bụng to trong tiệc chia tay hội độc thân, trước ngày lên xe hoa với Trường Giang.

Nhã Phương lộ bụng to trong đám hỏi.

Nhã Phương lộ bụng to trong đám hỏi.

Đối diện tin đồn mang bầu, phía Nhã Phương và Trường Giang luôn im lặng. Tuy nhiên, danh hài nhiều lần bày tỏ mong muốn sớm có con. Tại hôn lễ hôm 25/9, Trường Giang và Nhã Phương nhiều lần khóc nghẹn trên sân khấu. “Mười Khó” xúc động khi nói về những sóng gió và khó khăn từng đối mặt. Trường Giang khẳng định sẽ không bao giờ làm những người tin vào tình yêu của họ thất vọng.

Nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, MC Ốc Thanh Vân, Hari Won cũng gửi lời chúc cặp sao sớm có thêm thành viên mới trong gia đình. MC Ốc Thanh Vân còn nói mong gia đình Nhã Phương – Trường Giang có từ ba tới bốn con./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link