Trương Nam Thành ủng hộ tình yêu của ’phi công’ Hoàng Việt

( PHUNUTODAY ) - Phải chăng, những lời tâm sự của nam siêu mẫu nổi tiếng này đang thể hiện anh đang chia sẻ với một người đồng nghiệp cũng bước ra từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam Hoàng Việt.

Bên cạnh những chia sẻ thú vị về nghề nghiệp, cuộc sống thì người mẫu nam nổi tiếng nhất nhì hiện nay Trương Nam Thành cũng có những quan điểm khá thú vị khi cho biết phụ nữ lớn tuổi cũng thú vị, phải chăng nam siêu mẫu đang thể hiện sự chia sẻ với đồng nghiệp của mình!

[links()]

Trương Nam Thành tâm sự anh nghĩ chuyện tình cảm không thể nói trước điều gì mà còn phải phụ thuộc vào duyên phận. Theo nam siêu mẫu, tuổi tác không phải là vấn đề mà quan trọng là hai người có hợp, hiểu, tôn trọng và mang lại hạnh phúc cho nhau hay không. Không phải cứ yêu người bằng tuổi hay nhỏ tuổi hơn là đúng đắn mà người yêu hơn tuổi cũng có nhiều bất ngờ thú vị.

Trương Nam Thành chia sẻ những người phụ nữ lớn tuổi có cá tính, mạnh mẽ và sự quyết đoán cũng như sự trải nghiệm cuộc sống. Họ có thể chia sẻ nhiều thứ mà những cô gái trạc tuổi không thể. Do có nhiều trải nghiệm lên họ có thể hiểu, tư vấn và đưa ra những lời khuyên về công việc. Anh cũng cho biết họ sẽ là một người bạn, người tri kỉ khiến anh tin tưởng và tâm sự nhiều.

Nam siêu mẫu cũng cho biết điều thú vị ở những người phụ nữ lớn tuổi và họ có suy nghĩ chững chạc và có những nét quyễn rũ mà những cô gái trẻ không biết. Vì vậy, Trương Nam Thành chia sẻ phụ nữ lớn tuổi cũng khá thú vị.

Trương Nam Thành chia sẻ yêu người phụ nữ lớn tuổi cũng có nhiều điều thú vị.
Trương Nam Thành chia sẻ yêu người phụ nữ lớn tuổi cũng có nhiều điều thú vị.

Trương Nam Thành cũng khẳng định tất cả phải bắt nguồn từ tình yêu chứ không thể bằng bất cứ một thứ gì khác mà nguy hiểm hơn là sự giả dối. Khi yêu nhau thật lòng thì giới hạn tuổi tác hoàn toàn có thể vượt qua và nam siêu mẫu cũng mong xã hội có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề này.

Về sự chênh lệch tuổi tác hợp lý trong tình yêu, Trương Nam Thành cho biết mình không thể định mức về tuổi tác bao nhiêu là hợp lý. Nhiều cặp đôi trẻ chỉ yêu nhau một thời gian ngắn trong khi nhiều cặp đôi chênh lệch tuổi tác lại gắn bó với nhau lâu dài.

Anh cũng cho biết khi mình đã yêu một ai thì sẽ không quan tâm tới tuổi tác của họ chỉ cần họ thực sự yêu thương mình, giữa hai người có sự đồng cả và chia sẻ cũng như quan trọng là phải có sự đồng điệu và cảm xúc từ nơi trái tim.

Phải chăng, những lời tâm sự của nam siêu mẫu nổi tiếng này đang thể hiện anh đang chia sẻ với một người đồng nghiệp cũng bước ra từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam Hoàng Việt khi nam người mẫu này đang có cuộc tình với Yvonne Thúy Hoàng hơn mình nhiều tuổi.

Phải chăng nam siêu mẫu đang ngầm ủng hộ tình yêu của Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng!
Phải chăng nam siêu mẫu đang ngầm ủng hộ tình yêu của Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng!

Khi nhắc đến người yêu, Hoàng Việt không ngần ngại dành những lời có cánh cho người tình lớn tuổi của mình khi khen cô xinh đẹp, trẻ trung và nhân ái cũng như khẳng định tình cảm của mình là chân thật chứ không hề có sự giả dối hay vụ lợi nào ở đây.

  • Minh Hải (Tổng hợp từ Eva)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn